Giải trí

Cậu con trai bị chỉ trích vô ơn với Hoài Linh, từng tuyên bố giải nghệ đi lái xe mưu sinh là ai?

Cậu con trai bị chỉ trích vô ơn với Hoài Linh, từng tuyên bố giải nghệ đi lái xe mưu sinh là ai?

Trong dàn con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm là cái tên được chú ý nhiều nhất. Xuất phát điểm, anh chàng sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình, còn từng là quán quân của một chương trình truyền hình ăn khách, lại là con nuôi của danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz. Hoài Lâm nhanh chóng chinh phục được khán giả, trở thành gương mặt được nhiều người yêu mến.

hoai-lam-4

Năm 13, cậu bé Nguyễn Tuấn Lộc lần đầu gặp Hoài Linh để xin theo học hát và diễn xuất. Nhìn thấy tố chất từ Tuấn Lộc, Hoài Linh đồng ý nhận làm con nuôi, đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm. Sau này, nam danh hài còn nhờ cậy Đàm Vĩnh Hưng dạy hát cho Hoài Lâm. Về phần Hoài Linh, anh hướng con trai đi  theo dòng nhạc dân ca, trữ tình. Đây cũng là thể loại mà Hoài Lâm thể hiện rất xuất sắc.

hoai-lam-2

Thế nhưng, sau khi giành quán quân “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm bắt đầu cho thấy sự mất cân bằng. Những áp lực vì nổi tiếng quá sớm khiến nam ca sĩ không thích nghi kịp, vướng vào hàng loạt scandal. Giữa lúc sự nghiệp bấp bênh, con trai nuôi của Hoài Linh tuyên bố giải nghệ, rời xa showbiz và sống ẩn dật bên gia đình. Anh chàng cũng kết hôn, sinh con sớm.

Quyết định của Hoài Lâm khiến Hoài Linh rất tức giận. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, Hoài Linh bực đến mức từ mặt Hoài Lâm. Mãi sau này mối quan hệ của hai cha con mới dần ổn định trở lại, song không còn  hay xuất hiện cùng nhau như trước nữa.

hoai-lam-3

Trong thời gian tránh xa làng giải trí, Hoài Lâm thử làm rất nhiều nghề, kể cả việc lái xe để kiếm sống. Dù đôi lần bị nhận ra, anh vẫn vô tư, chào hỏi bình thường. Hoài Lâm xem đó là những trải nghiệm mà không phải ai cũng có được, giúp ích rất nhiều cho mình sau này.

Hồi tháng 6 vừa qua, Hoài Lâm ly hôn với người vợ ở bên mình suốt 9 năm. Không có lý do cụ thể nào được đưa ra, khán giả chỉ thấy sau đó anh chàng dần quay trở lại với showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc mới. Trong số đó, “Hoa nở không màu” đã thành bài hit đình đám, hâm nóng tên tuổi của Hoài Lâm.

hoai-lam-1

Dù vậy, những hình ảnh đời thường của con trai Hoài Linh khiến anh nhận về không ít lời phê phán. Trên sóng livestream, Hoài Lâm vô tư hút thuốc lá, nhả khói. Anh còn vướng nghi vấn có tình mới sau khi chia tay khi lộ loạt ảnh thân mật bên cô gái lạ.

Đến cuối tháng 10, Hoài Lâm khiến dư luận xôn xao khi quyết định đổi nghệ danh, từ bỏ cái tên được Hoài Linh đặt. Anh chàng giới thiệu mình là “Young Lulli”, sẽ hoạt động trong một ban nhạc có tên gọi Deep Trôi cùng 2 thành viên khác.

hoai-lam-7

Sau khi đổi nghệ danh, Hoài Lâm vấp phải nhiều sự phản đối, chỉ trích từ khán giả. Mọi người cho rằng việc từ bỏ cái tên do Hoài Linh đặt là vô ơn, thiếu tôn trọng cha nuôi. Nhiều dân mạng thì bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoài Lâm từ bỏ những gì đã gầy dựng trước đây để bắt đầu lại từ đầu với thể loại nhạc mới, nghệ danh mới.

hoai-lam-6

Trả lời dư luận, phía Hoài Lâm cho biết mình chỉ đặt thêm nghệ danh mới chứ không từ bỏ tên gọi được Hoài Linh đặt cho. Đây là lúc nam ca sĩ muốn thử thách mình ở những thể loại nhạc mới. Sẽ không còn một Hoài Lâm lãng tử, nhẹ nhàng với những bài bolero hay ballad, giờ đây anh chàng sẽ là một rapper.

 

Mẹ nuôi Hoài Linh lấy chồng từng 3 đời vợ, có 6 con riêng, nghẹn ngào hé lộ lý do không thể sinh nở

(Techz.vn) – Cuộc hôn nhân của nữ danh ca Hoài Linh nhận làm mẹ những tưởng rất viên mãn nhưng vẫn có những nốt trầm hiếm ai hiểu được.