Khoa học & Đời sống

Câu chuyện khởi nghiệp của ông hoàng phim khiêu dâm: Vén màn bí mật văn hóa tình dục Nhật Bản

Câu chuyện khởi nghiệp của ông hoàng phim khiêu dâm: Vén màn bí mật văn hóa tình dục Nhật Bản

Trong khi ở Mỹ ngành công nghiệp phim người lớn vẫn được đánh giá là “bành trướng” thì ở Nhật Bản câu chuyện khởi nghiệp của vị đạo diễn đầu tiên làm giàu từ phim người lớn trở nên thu hút một cách kỳ lạ.

Trước khi bắt đầu công việc này, đạo diễn Toru Muranishi – ông trùm phim người lớn ở Nhật từng có một tuổi thơ bất hạnh, một cuộc sống khó khăn. Điều đó được thể hiện rõ bởi những tổn thương sâu sắc trong quá trình phát triển tâm sinh lý của ông. Ông đã từng chứng kiến nhiều cảnh không nên thấy như cảnh bố mẹ ân ái, bạo hành gia đình, ngậm ngùi nhìn vợ ngoại tình với người đàn ông khác chỉ vì bản thân bất lực không đáp ứng nhu cầu tình dục một cách tử tế...

Văn hóa tình dục Nhật bản

Dần dần biển đổi về đời sống tình dục, Toru nhận ra “điểm yếu của cánh đàn ông là phụ nữ”. Ngay lập tức Toru nảy ra ý định kiếm tiền... liều lĩnh và từ bỏ công việc cũ không chút phân vân.

Kể từ đó, cuộc đời của ông bước sang một trang mới. Từ một kẻ vi phạm đời tư cá nhân, ông giàu lên nhanh chóng và trở thành vị đạo diễn ngông cuồng luôn có cách sáng tạo độc đáo để khơi gợi nhục cảm của đàn ông. Sự phát triển của phim khiêu dâm không chỉ giúp làm giàu cho Nhật, nó còn mang lợi nhuận cho những hãng sản xuất đầu VCR, mặt hàng băng nhựa... Kinh tế mở cửa, con người giải phóng ham muốn.

Văn hóa tình dục Nhật bản

Điều khiến Toru Muranishi trở thành người hùng chính là việc anh khuyến khích các diễn viên... đóng thật thay vì phải diễn xuất một cách vô cảm. Từng là một kẻ bất lực về tình dục, Toru có đủ kiến thức chăn gối để biến các cảnh quay giả tạo quyến rũ và trần tục.

 

Vinfast chuẩn bị ‘tấn công’ thị trường Myanmar ?

(Techz.vn) Mới đây, Vingroup chính thức bước chân vào lĩnh vực sản xuất ô tô. Cho đến hiện tại, tập đoàn này vẫn đang đẩy mạnh vào đầu tư và sản xuất hãng xe mang thương hiệu đầu tiên của Việt Nam – Vinfast. Theo tờ Nikkei của Nhật Bản, Vinfast chuẩn bị ‘tấn công’ thị trường Myanmar...