Giải trí

Cát Tường đau đớn, suy sụp vì 3 ngày nay liên tục nhận tin dữ từ 3 người thân yêu

Cát Tường đau đớn, suy sụp vì 3 ngày nay liên tục nhận tin dữ từ 3 người thân yêu

Với các nghệ sĩ, việc mất đi người đồng nghiệp tài hoa Chí Tài đã là một mất mát quá lớn. Còn với MC Cát Tường, 3 ngày nay cô liên tiếp nhận tin buồn từ những người thân yêu.

Theo đó, trước ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài, người tài xế thân cận mà Cát Tường coi như em suốt bao nhiêu năm chết gục trước một chung cư cũng vì đột quỵ, còn hôm nay một người bạn học cùng lớp với cô đã qua đời vì bệnh tật.

Cat-Tuong-2

Đến sáng ngày hôm nay, sau khi đến đám tang đưa tiễn tài xế xong cô cùng cựu mẫu Trang Trần đến nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối, tuy nhiên cả 2 đã không được vào. "Xong việc em Tuấn 2 chị em chạy qua thăm anh Chí Tài, được quản lý ở nhà tang lễ mời vào giải thích rất rõ ràng. Hiện tại không thể thăm anh nữa để tốt cho cơ thể của anh. Chờ thủ tục. giấy tờ xong xuôi sẽ cho thăm một lần cuối trước khi đưa về Mỹ theo mong muốn của gia đình".

Cô cũng nhắn nhủ các đồng nghiệp: "Các anh chị nghệ sĩ nào chưa đến thì không cần đến nữa nhé, chúng ta cùng cầu nguyện cho anh ấy ở nhà!"

Cat-Tuong

Trước đó, cô chia sẻ ân tình với nghệ sĩ Chí Tài - người gắn bó với mình trong rất nhiều gameshow, talkshow: "Tay chân vẫn run... nằm nghe lại bài hát cuối cùng của 2 anh em mình. Có duyên hát với nhau lắm, từ trong phim Điện Thoại Tình Yêu đến gameshow, talk show. Rồi lúc rảnh rỗi anh ôm đàn đệm cho em gái hát. Anh vui vẻ, hiền lành nên em hay ghẹo kêu anh bằng chú... Anh không chịu, kêu anh thôi cho trẻ.

Anh là bậc đàn anh nhưng làm việc cùng anh rất thoải mái, nhẹ nhàng vì anh quá thân thiện, lúc nào cũng cười... Được ngồi cạnh nghe anh đàn, anh hát live mới thấy tuyệt. Ngón đàn của anh thì khỏi phải bàn cãi, quá đỉnh. Hát thì quá tuyệt, đúng là một tâm hồn nghệ  sĩ bay bổng. Anh mất đi là một sự mất mát lớn lao cho nền nghệ thuật Việt Nam, mất mát lớn lao trong lòng khán giả hâm mộ".

Cat-Tuong-1

Sau khi trở về từ nhà tang lễ, Cát Tường cho biết thêm hôm nay là đám giỗ bà nội cô nhưng cô thể về quê được mà chỉ có thể chuẩn bị xôi chè để thắp nhang cho nội.

Cat-Tuong-3

Sự ra đi của 3 người thân yêu cùng một lúc khiến Cát Tường vô cùng xót xa, cô mong mọi người hãy tự bảo vệ sức khỏe của mình: “Liên tục những thông tin thật tệ ập đến! Cầu mong sức khỏe và sự bình an cho mọi người"

 

CĐM truyền tay bức ảnh ‘điềm báo’ về Chí Tài, có chi tiết liên quan đến Hoài Linh gây ‘rùng mình’

(Techz.vn) Một bức ảnh về Chí Tài, Hoài linh được cộng đồng mạng thi nhau truyền tay, trong đó có một chi tiết đặc biệt, như ‘điềm báo’ về nam danh hài “tài hoa bạc mệnh” khiến nhiều người “rùng mình”