Giải trí

Kiều Minh Tuấn thay đổi ngoại hình

Kiều Minh Tuấn thay đổi ngoại hình

Mới đây,  Liên Bỉnh Phát đã hé lộ bức ảnh chụp cùng dàn sao nam đình đám gồm Lê Dương Bảo Lâm, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn. Đây là hình ảnh hậu trường của dàn sao khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm. Tập mới nhất của chương trình cùng với dàn sao nam đình đám này đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Khung ảnh toàn mỹ nam showbiz

Mặc dù, bức ảnh quy tụ dàn mỹ nam của showbiz nhưng Kiều Minh Tuấn lại chiếm trọn spotlight khi nhan sắc của nam diễn viên được khen ngợi ‘thăng hạng’ sau khi chia tay Cát Phượng.

Màn thay đổi nhan sắc của Kiều Minh Tuấn 

Trước đó, dù sinh cùng năm với Ngô Kiến Huy nhưng Kiều Minh Tuấn lại thường bị chê già hơn hẳn. Tuy nhiên sau khi quay về phong cách gọn gàng, Kiều Minh Tuấn không còn những chênh lệch nhan sắc. 

Cụ thể, trong thời gian yêu Cát Phượng, có lẽ vì chênh lệch tuổi tác mà Kiều Minh Tuấn thường xuyên để tóc dài, râu, chông vô cùng đứng tuổi. Tuy nhiên khi vừa chia tay Cát Phượng, nam diễn viên lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi trẻ ra cả chục tuổi. Đáng nói hình ảnh mới của anh trong nhiều bộ ảnh cũng được nhận xét không khác gì mỹ nam Hàn Quốc.

Không chỉ ngoại hình, sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn ở lĩnh vực gameshow cũng được khán giả khen tới tập về sự duyên dáng và hài hước của mình.

Cát Phượng chúc mừng 2 nghệ sĩ vướng bê bối đã được về nước

Trong khi đó, sau ồn ào chia tay, Cát Phượng vừa bị vạ miệng khi đăng bài chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. Đáng nói, dưới bình luận, Cát Phượng còn thể hiện quan điểm: "Là đàn ông 10 người hết 8 người mê hải sản vì đó là đàn ông". Điều này khiến nữ nghệ sĩ ‘gặp họa’ và phải lên tiếng giải thích cũng như xin lỗi trên trang cá nhân. Điều này đã khiến nhiều khán giả ngán ngẩm khi đây không phải là lần đầu tiên Cát Phượng có những phát ngôn gây tranh cãi.

 

Kiều Minh Tuấn muốn 'báo công an' vì hành động ám ảnh của Lê Dương Bảo Lâm, chuyện gì đây?

(Techz.vn) Trong tập mới nhất của của chương trình Hai ngày một đêm, Kiều Minh Tuấn bất ngờ muốn báo công an vì hành động của Lê Dương Bảo Lâm.