Giải trí

Cát Phượng tiếp tục ‘phũ’, thẳng thừng làm một việc sau khi bị Kiều Minh Tuấn nói chia tay

Cát Phượng tiếp tục ‘phũ’, thẳng thừng làm một việc sau khi bị Kiều Minh Tuấn nói chia tay

Thời gian gần đây, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều người tiếc nuối cho mối tình 13 năm của cặp đôi chị em hot nhất nhì Vbiz. Thông tin chia tay này được Cát Phượng công bố đúng ngày sinh nhật của mình trước sự có mặt của nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

cat-phuong-8925

Mới đây nhất, tròn 1 tuần sau chia tay, Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân bài viết bán căn chung cư từng là nơi ở chung của cô và Kiều Minh Tuấn trong 1 thời gian dài. Được biết, đây là căn chung cư Kiều Minh Tuấn tặng Cát Phượng từ năm 2018, cả 2 vẫn sống chung cho đến khi đợt dịch cuối năm 2021 kể cả khi đã chia tay.

cat-phuong-kieu-minh-tuan

"Mùa dịch chị đi làm từ thiện đâu có về nhà đâu. Chị về nhà mẹ. Đến khi hết dịch Kiều Minh Tuấn đi rồi thì chị về đây. Bom cũng ở nhà ngoại. Chị ở cố định ở nhà mẹ nên chị đã rao bán nhà", Cát Phượng tâm sự.

Trước một số ý kiến cho rằng Cát Phượng bán nhà vì còn vương vấn kỉ niệm với tình cũ, nữ diễn viên đã thẳng thắn cho biết cả 2 đã rao bán căn  nhà từ khi còn mặn nồng bên nhau, bởi Kiều Minh Tuấn muốn dọn đến một chỗ ở mới.

cat-phuong-12

Đây cũng không phải lần đầu tiên Cát Phượng rao bán căn chung cư này, trước đó cô cũng đã đăng tải bài viết rao bán 1 vài lần, tuy nhiên đến hiện tại họ vẫn chưa bán được.

 

Bị đồn ế khách, phim của Lý Nhã Kỳ phải rút khỏi rạp, đại diện phía ê kip nói gì?

(Techz.vn) - Trước những thông tin này, đại diện phía ê kíp Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn.