Giải trí

Cát Phượng sánh đôi bên người đàn ông lạ hậu tuyên bố đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm hẹn hò

Cát Phượng sánh đôi bên người đàn ông lạ hậu tuyên bố đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm hẹn hò

Thời gian gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau gần 12 năm gắn bó. Theo đó, trong ngày sinh nhật của mình, nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn từ ngày 14/2 năm ngoái. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến công việc của đôi bên nên giờ cô mới có cơ hội giãi bày.

Sau khi tiết lộ về chuyện tình yêu “đứt gánh”, Cát Phượng liên tục nhận được lời động viên, an ủi từ bạn bè, đồng nghiệp. Trong số đó phải kể tới nhạc sĩ Tô Hiếu. Trong bữa tiệc sinh nhật của bạn thân, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng có mặt. Trên mạng xã hội, anh đã hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc vui vẻ bên Cát Phượng kèm dòng trạng thái thả thính cực ngọt: “Ai chung tình được mãi. Hôm nay Tô Hiếu chung tình với Cát Phượng nè”.

Chưa kể, nam đạo diễn còn thường xuyên ‘tháp tùng’ Cát Phượng đi quay, chụp hình. Những bức hình ghi lại cảnh hậu trường anh và Cát Phượng đi quay cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Thậm chí, netizen còn nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi này vì quá đẹp đôi.

Bị đồn là bạn trai mới của Cát Phượng, nam nhạc sĩ đã thẳng thắn cho biết: “Thời gian này Tô Hiếu đang hỗ trợ Cát Phượng ra MV mới nên thường đi chung với nhau, chia sẻ vài tấm hình làm kỷ niệm. Hiện tại Tô Hiếu và Cát Phượng là bạn bè với nhau thôi. Tô Hiếu và Cát Phượng vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè và mức thân thiết hiện tại cũng chỉ là bạn bè thôi”.

“Hợp duyên là sẽ đủ duyên còn hết duyên sẽ không còn muốn gắn bó với nhau nữa”, Tô Hiếu nhắc đến chuyện tình dang dở của bạn thân. Ngoài ra anh cũng khẳng định bản thân không lợi dụng lùm xùm tình cảm của bạn để câu kéo sự nổi tiếng bởi với anh “chân - thiện - mỹ” mới là đích đến.

Hiện tại, Cát Phượng vẫn tiếp tục với guồng quay công việc sau những tổn thương tình cảm cô đã phải trải qua. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này, động thái gần nhất của anh là giới hạn bình luận của khán giả trên trang cá nhân.

 

Hé lộ sự thật đoạn clip Hoài Linh bị ‘ngó lơ’ khi hát tại đám cưới

(Techz.vn) - Trước đó, mạng xã hội rộ lên đoạn clip Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới nhưng những người xung quanh không mấy mặn mà.