Giải trí

Cát Phượng nói thẳng về phát ngôn chúc mừng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, khẳng định không sợ bị chửi

Cát Phượng nói thẳng về phát ngôn chúc mừng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, khẳng định không sợ bị chửi

Ngày 8/8, sau khi thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về nước thu hút được sự chú ý thì Cát Phượng là nghệ sĩ đầu tiên đã đăng tải bài viết chúc mừng 2 nghệ sĩ đã quay trở về nước.

Cụ thể, Cát Phượng chia sẻ thông tin cùng dòng trạng thái: “Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em”. Ngay sau khi chia sẻ, Cát Phượng vướng phải vô số chỉ trích của cư dân mạng, cho rằng việc này không có gì đáng tự hào để chúc mừng. Đáng chú ý, dưới phần bình luận Cát Phượng còn có chia sẻ khiến nhiều người bức xúc, nữ diễn viên viết: “Đàn ông 10 người hết 8 người mô hải sản em ạ, vì đó là đàn ông”.

dang-30

Ngay lập tức, nhiều người chỉ trích Cát Phượng đang cổ súy cho việc làm không mấy tốt đẹp của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Nhiều người bình luận:

“Chị đã từng lập gia đình rồi mà nói nghe mắc cười ghê. Em đồng ý là đàn ông thích mèo mỡ nhưng trường hợp này là họ đã có vợ con rồi nhưng vẫn ngoại tình, chị đừng bênh vực cố chấp. Người đáng thương trong chuyện này là hai người vợ đó chị”

“Ý là cô đồng ý quan điểm là đàn ông ai cũng được ăn vụng hải sản”

“Thua, tư tưởng chị phóng khoáng ghê, có khác nào đi cổ súy cho việc đàn ông lăng nhăng bên ngoài”

dang-31

Trước loạt chỉ trích này, Cát Phượng đã xóa bài viết gây tranh cãi trên. Đồng thời mới đây, nữ diễn viên cũng livestream xin lỗi toàn bộ khán giả vì phát ngôn “vạ miệng” của mình. Cô khẳng định không sợ bị chửi bởi đây là lỗi sai của mình nên chấp nhận mọi chỉ trích của khán giả.

“Xin lỗi mọi người, Cát thực sự xin lỗi, Cát khẳng định không cổ súy cho chuyện này, mọi người cứ chửi Cát, Cát nhận hết”

cat-phuong-1

cat-phuong

Dưới phần bình luận, ngoài những lời cảm thông cho nữ diễn viên thì có một số khuyên Cát Phượng nên rút kinh nghiệm lần sau, cẩn trọng hơn với những phát ngôn trên mạng xã hội.

 

Vừa gặp họa khi chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước, Cát Phượng đã có động thái gây hoang mang

(Techz.vn) Sau khi có bài đăng gây phẫn nộ khi chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước an toàn, nữ nghệ sĩ Cát Phượng tiếp tục có động thái mới.