Giải trí

Cát Phượng nói thẳng chuyện Kiều Minh Tuấn yêu Midu, tiết lộ tần suất sinh hoạt vợ chồng 3 năm qua

Cát Phượng nói thẳng chuyện Kiều Minh Tuấn yêu Midu, tiết lộ tần suất sinh hoạt vợ chồng 3 năm qua

Tối 15/5, dư luận sửng sốt khi Cát Phượng công bố chuyện đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Trong video phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết cả hai đã “đường ai nấy đi” từ ngày 14/2/2021 nhưng vì một số lý do cá nhân nên đành giữ bí mật đến nay mới chia sẻ. Kiều Minh Tuấn chính là người chủ động nói dừng lại với lý do không hòa hợp.

Khi được hỏi về chuyện tế nhị, Cát Phượng cho biết cả hai đã 3 năm không “chạm” đến nhau. “Sinh hoạt vợ chồng hơi ngại. Sau đó chuyện quan hệ giảm dần rồi mất luôn đến gần ba năm. Do tôi không có hứng thú, không phải do anh Kiều Minh Tuấn, tôi luôn tìm cách lảng tránh. Chuyện này chắc phụ nữ sẽ hiểu”, nữ diễn viên thú thật.

cat-phuong-1

Được biết, trong thời gian đó Cát PhượngKiều Minh Tuấn sống chung nhà, ngủ chung giường nhưng như hai người bạn. Giờ đây chia tay, cô cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng bởi cả hai cư xử với nhau văn minh chứ không phải không nhìn mặt.

Trò chuyện với 2sao, Cát Phượng khẳng định chia tay không phải vì có người chen chân: “Tôi khẳng định Kiều Minh Tuấn không có người thứ ba. Tôi chắc chắn luôn”.

cat-phuong-2

Trước tin đồn Kiều Minh Tuấn hẹn hò với Midu, Cát Phượng thẳng thắn phủ nhận, đồng thời cho biết clip cầu hôn từng gây bão mạng xã hội chỉ là quảng bá cho một webdrama, là một phân cảnh phim chứ không phải sự thật.

Nói thêm về lý do chia tay, Cát Phượng nhận lỗi của mình, cho rằng vì bản thân đã quá hời hợt với bạn trai. Bên cạnh đó cô còn không chăm sóc bản thân, quá xuề xòa nên có thể đã khiến Kiều Minh Tuấn chán. Cộng thêm việc cả hai thường xuyên gây gỗ, tranh cãi nên mối quan hệ càng trở nên căng thẳng.

cat-phuong-3

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có hơn 12 năm gắn bó. Cặp đôi từng được ngưỡng mộ vì những phát ngôn đậm chất ngôn tình. Trong thời gian đó cả hai đối diện với rất nhiều vấn đề, từ lời dị nghị của dư luận đến scandal phim giả tình thật với An Nguy.

Hồi cuối năm 2021, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng xuất hiện ở một sự kiện nhưng tỏ ra dửng dưng với đối phương. Về sau nữ diễn viên từng vô tình để lộ chuyện đã chia tay được 1 năm khi tranh cãi với anti fan. Tuy nhiên sau đó cô đã nhanh chóng phủ nhận.

 

Sao 15/5: Nơi ở của MC Lại Văn Sâm khi đã nghỉ hưu, Hoài Linh đi show hội chợ với danh xưng đặc biệt

(Techz.vn) – Sao Việt 15/5: Hết thời tiền tỷ 1 show, Hoài Linh chạy show hội chợ, danh xưng trên poster gây ngỡ ngàng; Vy Oanh lần đầu để con trai lớn lộ diện hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng tố 'đẻ thuê'; Hé lộ không gian sống của MC Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu ở VTV, khác hoàn toàn với tưởng tượng.