Giải trí

Cát Phượng nói gì sau khi bị chỉ trích cách hành xử ‘hỗn hào’ với NSND Việt Anh?

Cát Phượng nói gì sau khi bị chỉ trích cách hành xử ‘hỗn hào’ với NSND Việt Anh?

Mấy ngày trước, sự việc một nam gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người vô cùng bức xúc, đặc biệt là những người thân thiết với danh hài. Nhiều nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài đã tới tận nơi gặp trực tiếp người này để đối chất, phân rõ phải trái.

Sau lùm xùm này, nghệ sĩ Việt Anh đã có bài đăng nhắc nhở về cách hành xử của các bậc hậu bối. Thế nhưng lời nhắc nhở của nam nghệ sĩ khiến Cát Phượng đã tỏ ra bức xúc và có những lời phản pháo hết sức gay gắt trên trang cá nhân. Ngay sau đó, nghệ sĩ Việt Anh lên tiếng xác nhận tài khoản Facebook đó là của mình và hỏi ngược lại đàn em: "Nick đó là của anh Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai".

Cat-Phuong-1

Nhiều người cho rằng, thái độ này của Cát Phượng với đàn anh là không thể chấp nhận được, ngay sau đó nữ diễn viên đã ẩn bài viết này.

Cat-Phuong

Sau 2 ngày trôi qua, mới đây, Cát Phượng đã công khai xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Em chào anh Việt Anh. Câu đầu tiên anh cho em được nói lời xin lỗi đến anh ạ. Hôm qua, em lục tìm facebook của anh và em có nhắn inbox xin lỗi anh nhưng anh vẫn chưa xem. Chắc là tin của em đang nằm trong tin nhắn chờ của anh vì em và anh không có kết bạn.

Anh cho em giải thích về chuyện này nhé. Riêng sự việc này, xin anh cho em được giải thích ạ. Hôm em đăng status, trong đó em có viết một đoạn về trang của Nguyễn Việt Anh vì em không có facebook của anh nên em không biết trang này có đúng là của anh không.

Em thưa anh, status trong đoạn trên em có viết hai phần ạ. Phần một em viết là "tui rất mong đây không phải la trang của nghệ sĩ Việt Anh vì tui không có được kết bạn với nghệ sĩ Việt Anh".

Khi em không khẳng định đây là trang của anh thì em dùng từ tui. Và khi em viết một câu với tâm lý giả sử đây là trang facebook của anh thì em dùng từ "thưa anh và xưng các em rõ ràng ạ".

Phần thứ hai em viết "nếu không phải là trang facebook của nghệ sĩ Việt Anh (vì trang giả mạo rất nhiều).

Em ghi rõ "nếu không phải là trang facebook của nghệ sĩ Việt Anh nên em dùng từ "chúng tôi" là em viết dành cho người và trang không phải của nghệ sĩ Việt Anh. Chứ em không phải viết dành cho trang facebook của nghệ sĩ Việt Anh ạ.

Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Em xin lỗi anh. Một lần nữa, em xin lỗi anh nhiều ạ và em không biết nói gì nữa ngoài 4 từ: Em xin lỗi anh".

131987818_220456572927917_2150975795392659823_n

Cat-Phuong-3

Dù mới chỉ đăng được vài chục phút nhưng status này của Cát Phượng thu hút hàng ngàn like và nhiều bình luận từ khán giả.

Theo đó, nhiều người cho rằng, facebook thật hay giả, chỉ cần nhìn danh sách bạn chung là biết có phải chính chủ hay không. Lời giải thích của Cát Phượng không mấy chân thành.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Cát Phượng đang lạm dụng facebook. Lẽ ra cô nên gặp trực tiếp hoặc gọi điện trực tiếp để xin lỗi đàn anh, thay vì đăng lên mạng xã hội như thế này. Tin rằng, NSND Việt Anh sẽ hiểu và bỏ qua.

 

Cát Phượng đăng đàn bị vu oan ‘côn đồ’, Chi Bảo chỉ trích sao Việt hành xử với nam gymer 'chợ búa'

(Techz.vn) Bên cạnh những ý kiến bênh vực cho hành động của Cát Phượng và một số sao Việt, nam diễn viên Chi Bảo đã vô cùng tức giận, đăng đàn không hài lòng về việc các nghệ sĩ có hành động giang hồ với nam gymer.