Giải trí

Cát Phượng hoảng sợ khi thấy 'điềm lạ' trong nhà, Hoài Linh, Minh Nhí vội vàng can ngăn: ‘Đừng phá’

Cát Phượng hoảng sợ khi thấy 'điềm lạ' trong nhà, Hoài Linh, Minh Nhí vội vàng can ngăn: ‘Đừng phá’

Mới đây, Cát Phượng hốt hoảng đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh bầy ong ruồi đang làm tổ rất to tại vườn nhà mình. TRong video có thể thấy, chậu cây cảnh của Cát Phượng bị bầy ong phủ kín, khiến nhiều người rùng mình.

Cụ thể, Cát Phượng viết: “Nhìn thấy hơi sợ sợ. Không biết điểm gì sẽ ập đến với gia đình mình nữa đây? Trước giờ nghe nói tắc kè vào nhà là sẽ hên, mối làm tổ sẽ rất may mắn, còn ong làm tổ thì không biết hên hay xui? Ong ruồi kéo đến làm tổ trên thân chậu của cây nè mọi người, nhìn sợ quá luôn”.

4

Cat-phuong-3

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Cát Phượng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, NS Hoài Linh còn tư vấn cho nữ diễn viên rằng ong ruồi làm tổ trong nhà quá tốt, khuyên cô đừng phá: “Qúa ok nha cưng, đừng phá nghen”. Nghệ sĩ Minh Nhí và đạo diễn Hữu Tiến có cùng quan điểm với Hoài Linh, họ cho rằng đây là điềm tốt.

Cat-phuong-5

Ngoài ra rất nhiều ý kiến khác của cư dân mạng cũng cho rằng ong làm tổ trong nhà là điềm báo có tài lộc, may mắn.: “Gia đình sẽ ngọt ngào và hạnh phúc”, “May mắn đó chị, ong làm tổ ắt sẽ có lộc”, “May mắn nha chị, đừng lo nha”, “Tốt lắm nha bà Cát ơi, nơi dương khí tốt ong mới làm tổ”, “Điều lành đấy chị”, “Ong làm tổ ở nhà mình may lắm đó cô ơi”…

Cat-phuong

Cat-phuong-2

Trên thực tế, theo kinh nghiệm của dân gian, ong là loại động vật được cho là mang yếu tố “dương” rất nhiều. Vì thế, việc trong nhà xuất hiện tổ ong cũng mang ý nghĩa gia đình được gia tăng dương khí. Đồng thời, việc này cũng dự báo nhiều may mắn về mặt tài lộc đang đến, gia đình thịnh vượng, ấm no.

Thức ăn chính của ong là các loại phấn hoa, ong lại sản sinh ra mật - có giá trị cao nên phong thủy luôn đánh giá ong là loài vật tượng trưng cho sự thanh khiết. Trong âm tiếng Hoa: Ong - (Phong) đồng âm với từ Phượng trong Phượng hoàng, càng thể hiện sự may mắn, cát tường. Ong vào nhà làm tổ cũng là điềm báo cho sự thăng hoa trong tình yêu. Gia chủ sẽ có một gia đình hạnh phúc và có thể sẽ đón thêm một thành viên mới trong thời gian tới.

 

Hồ Ngọc Hà khó chịu đáp trả bình luận kém duyên của netizen về mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo

(Techz.vn) - Mặc dù gia đình đang rất hạnh phúc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vướng phải những bình luận kém duyên như thế này.