Thủ thuật công nghệ

Cập nhật ngay Facebook Messenger để có ba tính năng thú vị này

Cập nhật ngay Facebook Messenger để có ba tính năng thú vị này

Thanh trả lời nhanh

Thanh trả lời nhanh mới sẽ giúp các cuộc trò chuyện dễ dàng hơn nhiều. Lý do là người dùng Messenger sẽ không cần phải quay lại chuỗi trò chuyện chính của họ nếu họ muốn thêm ảnh hoặc video. Với tính năng mới, chỉ cần chạm vào ảnh hoặc video và gửi phản hồi thông qua thanh trả lời nhanh ở cuối màn hình là đủ. Bạn sẽ cần cập nhật bản ứng dụng Messenger mới nhất để có tính năng này trong trường hợp không để tự động cập nhật ứng dụng.

Quét QR Code

Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ, mã QR và các tính năng liên kết thanh toán mới nhắm đến những người dùng muốn gửi hoặc yêu cầu thanh toán tiền bằng Facebook Pay, ngay cả khi họ không kết nối trên Facebook. Giờ đây, mỗi người dùng có thể tìm thấy mã QR cá nhân và liên kết thanh toán của họ trong cài đặt Messenger, trong “Facebook Pay”. Chúng có thể được chia sẻ để gửi hoặc yêu cầu tthanh toán.

Những phông nền mới

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Facebook đang bổ sung một số chủ đề trò chuyện mới, chẳng hạn như Olivia Rodrigo, Ngày Đại dương Thế giới và F9. Các chủ đề trò chuyện mới hiện có sẵn trên Messenger và Instagram, vì vậy hãy đảm bảo đi tới cài đặt trò chuyện của bạn, nhấn vào “Chủ đề” và chọn một chủ đề bạn thích.

 

Google Photos có nhiều cập nhật mới thú vị hơn

(Techz.vn) Bản cập nhật mới nhất của google photos chứa đứng hàng loạt công cụ giúp người dùng chỉnh sửa ảnh.