Xe máy

Cập nhật giá một số phụ tùng hay thay thế nhất trên Exciter 150 2019

Cập nhật giá một số phụ tùng hay thay thế nhất trên Exciter 150 2019
  • Sự thật ít ai biết về Yamaha Exciter đời đầu
  • Yamaha Exciter độ 'độc nhất vô nhị' của tay chơi Cần Thơ, vượt mặt Winner X
  • Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X

Những món phụ tùng thường xuyên được thay thế trên Exciter 150 từ dàn áo, chóa đèn hay đèn xi-nhan,pô xe… luôn được các tín đồ tìm hiểu rất kỹ. Trên thị trường giá bán các món đồ này không hề rẻ tí nào. Không những thế, tại các trung tâm bảo hành các phụ tùng này thường không có sẵn. Nếu có nhu cầu mua thì khách hàng phải đặt cọc hoặc liên hệ thì cửa hàng mới lấy về. .

Theo như nhiều anh em chia sẻ, dàn áo là bộ phận dễ gặp hư hỏng nhất trên Yamaha Exciter 150 2019. Trong quá trình sử dụng, nếu không may té gã hay va quẹt là dàn áo đã có thể bể. Hiện tại, giá bán trọn bộ một dàn áo Exciter 2019 trên tị trường là 3,8 triệu đồng.

Tiếp đến là chóa đèn, nếu không may bị trầy xước chóa đèn chính hay nếu bị bỏ ngoài nắng quá nhiều cũng sẽ bị hư hỏng. Được biết, giá bán trọn bộ chóa đèn chính trên thị trường hiện nay tầm 1,15 triệu đồng. Còn đèn demi trên Exciter 150 2019 cũng có giá lên đến 870 nghìn, riêng đèn xi-nhan trước được bán riêng từng cái với giá 140 nghìn.

Ngoài ra, một số phụ tùng khác của Exciter 150 2019 cũng thường xuyên được anh em tìm mua để thay thế như ống xả đang được bán với giá 2,5 triệu đồng, cũng không phải là quá đắt. Tiếp đến là đồng hồ giá 1,26 triệu đồng, bộ điều khiển trung tâm ECU 1,8 triệu đồng…

 

Sự thật ít ai biết về Yamaha Exciter đời đầu

(Techz.vn) Nhắc đến dòng xe côn tay thì chắc hẳn ứng viên sáng giá đầu tiên được đa số mọi người nghĩ đến chính là ông hoàng Yamaha Exciter. Nhưng có một sự thật mà có lẽ ít ai biết được là thế hệ Exciter đời đầu không phải là xe côn tay.