Xe máy

Cặp đôi xe côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X bất ngờ về đại lý, giá chỉ 41 triệu đồng

Cặp đôi xe côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X bất ngờ về đại lý, giá chỉ 41 triệu đồng

Nhà sản xuất xe máy của Ấn Độ - Bajaj đã giới thiệu mẫu mô tô Bajaj Pulsar F250 và N250 với màu Xanh lam mới. Cặp đôi này gần đây đã được phát hiện tại các đại lý ở Ấn Độ và đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Trước đó, xe đã có các tùy chọn màu Đỏ và Xám.

Cặp đôi xe côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X bất ngờ về đại lý, giá chỉ 41 triệu đồng ảnh 1

Ngoại trừ màu sắc mới, Bajaj Pulsar F250 và N250 không có thay đổi nào về thiết kế, tính năng cũng như giá cả. Tương tự như các biến thể màu khác, các mẫu xe Pulsar F250 và N250 màu Xanh mới có giá lần lượt là 1,38 lakh Rs và 1,40 lakh Rs (khoảng 41 và 42 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X tại thị trường Việt Nam.

Cặp đôi xe côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X bất ngờ về đại lý, giá chỉ 41 triệu đồng ảnh 2

Về sức mạnh, Bajaj Pulsar F250 và N250 sử dụng động cơ 249cc, SOHC, làm mát bằng dầu với công suất tối đa 24,5 mã lực và 21,5 Nm. Động cơ được kết hợp cùng hộp số 5 cấp với ly hợp trợ lực và trượt. Hệ thống phanh của xe bao gồm đĩa 300mm phía trước và đĩa 230mm phía sau với ABS một kênh (hệ thống chống bó cứng phanh). Đây là mẫu xe Pulsar không phải NS/RS đầu tiên được trang bị hệ thống treo monoshock phía sau cùng với phuộc ống lồng thông thường ở phía trước.

Cặp đôi xe côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X bất ngờ về đại lý, giá chỉ 41 triệu đồng ảnh 3

Pulsars mới có dung tích bình xăng 14 lít. Trong khi Pulsar F250 nặng 164kg thì Pulsar N250 có trọng lượng ở mức 162kg. Cả 2 mẫu xe này đều đi kèm với đèn pha LED, đèn LED chạy ban ngày (DRLs), gương có thể gập lại, tay lái dạng clip-on, yên tách rời, đèn hậu LED đôi và cụm đồng hồ analogue kết hợp màn hình kỹ thuật số.

Có thể thấy, dù có mức giá khá rẻ, nhưng Bajaj Pulsar F250 và N250 vẫn sở hữu những trang bị vô cùng xịn sò. Đối với những khách hàng đã chán kiểu dáng underbone của các mẫu xe côn tay phổ thông như Yamaha Exciter và Honda Winner X, Pulsar F250 và N250 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

 

Đối thủ mới của Mitsubishi Xpander gây sốt với giá 272 triệu đồng, trang bị đè bẹp Suzuki Ertiga

(Techz.vn) Mẫu xe MPV mới của Kia dù có giá bán rẻ đến khó tin nhưng lại sở hữu thiết kế và nhiều trang bị mà Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga cũng phải e dè.