Xe máy

Cặp đôi ‘quái vật’ côn tay giá 44 triệu đồng ra mắt, trang bị bỏ xa Yamaha Exciter và Honda Winner X

Cặp đôi ‘quái vật’ côn tay giá 44 triệu đồng ra mắt, trang bị bỏ xa Yamaha Exciter và Honda Winner X

Bajaj Auto vừa chính thức giới thiệu các biến thể Pulsar N250 và Pulsar F250 màu đen hoàn toàn mới với ABS kênh đôi (hệ thống chống bó cứng phanh). Phối màu mới được đặt tên - Brooklyn Black. Màu sơn này cũng có sẵn trên mẫu xe Bajaj Pulsar N160. Giá của các biến thể ABS kênh đôi Bajaj Pulsar N250 và Pulsar F250 màu đen bắt đầu từ 149.978 Rupee (tương đương khoảng 44 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này cao hơn khoảng 5.000 Rs (khoảng 1,48 triệu đồng) so với các biến thể ABS một kênh và tương đương với những mẫu xe côn tay phổ thông tại Việt Nam như Yamaha Exciter và Honda Winner X. Dòng sản phẩm mô tô này cũng có các màu sơn Đỏ Racing Red, Xám Techno Grey và Xanh Caribbean Blue.

Cặp đôi ‘quái vật’ côn tay giá 44 triệu đồng ra mắt, trang bị bỏ xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1

Không có thay đổi nào khác được thực hiện đối với các biến thể ABS kênh đôi của Bajaj Pulsar N250 và F250 mới. Tương tự như các phiên bản thông thường, cặp đôi này được trang bị động cơ SOHC 249cc, làm mát bằng dầu, mang lại công suất tối đa 24,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21,5Nm. Sức mạnh này lớn hơn nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner X - cặp đôi xe côn tay rất quen thuộc với khách hàng Việt. Để thực hiện nhiệm vụ truyền động, hai mẫu xe này có hộp số 5 cấp với ly hợp trợ lực và trượt. Chiếc xe đã được trang bị phuộc ống lồng thông thường với hệ thống treo monoshock phía trước và phía sau. Nhiệm vụ phanh được đảm nhiệm bởi đĩa phanh trước 300mm và đĩa phanh sau 230mm.

Trước đó, nhà sản xuất xe máy có trụ sở tại Pune cũng đã giới thiệu Bajaj Pulsar N160 mới với hệ thống ABS hai kênh đầu tiên trong phân khúc. Chiếc xe đạp này nằm trên một nền tảng mới và có giá 1,28 lakh Rs (khoảng 37,9 triệu đồng). Pulsar N160 được cung cấp sức mạnh từ động cơ 165cc, tạo ra công suất cực đại 16 mã lực và mô-men xoắn 14,65Nm. Đó là 85% mô-men xoắn cực đại được cho là có sẵn trong toàn bộ dải vòng tua. Trong khi các biến thể ABS kênh đơn của mẫu xe này có ba màu (Xanh lam, Đỏ và Xám), thì phiên bản ABS kênh đôi chỉ có một màu đen duy nhất.

Cặp đôi ‘quái vật’ côn tay giá 44 triệu đồng ra mắt, trang bị bỏ xa Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2

Trong các bản cập nhật khác, Bajaj Auto đặt mục tiêu mở rộng phạm vi xe hai bánh chạy điện trong những năm tới. Hãng xe này sẽ giới thiệu nhiều xe đạp điện và xe tay ga mới với các cấu hình hệ thống truyền động khác nhau trên các phân khúc giá khác nhau. Bajaj gần đây đã đăng ký nhãn hiệu tên Blade có thể sẽ được sử dụng cho một trong những chiếc xe tay ga chạy điện sắp ra mắt của hãng. Mẫu xe mới này có khả năng đi kèm bộ pin lớn hơn và động cơ điện mạnh hơn e-Chetak.

 

Tin xe trưa 25/6: Mẫu SUV giá 489 triệu sắp mở bán tại Việt Nam có thêm bản mới, vượt xa Honda CR-V

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 25/6: Mẫu SUV cỡ C giá 489 triệu sắp mở bán tại Việt Nam có thêm bản mới, thiết kế vượt xa Honda CR-V; ‘Kẻ kế nghiệp’ Toyota Corolla Cross lộ diện, hẹn quyết đấu Kia Seltos và Hyundai Creta vào ngày 1/7…