Giải trí

Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ kiện Nathan Lee nhưng lại nhanh chóng xóa bài, cách ‘đáp trả’ đầy yếu ớt

Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ  kiện Nathan Lee nhưng lại nhanh chóng xóa bài, cách ‘đáp trả’ đầy yếu ớt

Cứ tưởng lùm xùm giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã chấm dứt sau khi nam ca sĩ đăng đàn quyết định im lặng, không tranh cãi. Tuy nhiên, khuya ngày hôm qua, Cao Thái Sơn tiếp tục đăng đàn tuyên bố sẽ kiện những người đưa ra những lời sai sự thật bôi nhọ công việc và danh dự của mình. Cụ thể, Cao Thái Sơn viết: “Buồn thì vẫn là buồn, tôi đã tốn một ngày để lội vào vũng bùn thối và giờ nên bước ra để không bị nhuốm bẩn đôi chân của mình. Đến cái tuổi cần phải làm việc và hưởng thụ, không phải lo nghĩ nhiều nữa mà hãy sống thật thoái mái bên Mỹ thời gian này, sướng muốn chết mà tự nhiên để ý mấy cái chuyện linh tinh…

Tôi dám tự hào tuyên bố tất cả tài sản, nhà, đất là do mình tạo nên. Với những lời nói không căn cứ và không có bằng chứng xác thực nói rằng tôi lừa đảo, tôi hại người thì hôm nay tôi tuyên bố rằng: Tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ đẻ đối mặt với những kiện cáo với những ai bôi nhọ tới công việc và danh dự của tôi, kể cả trên nước Mỹ hay Việt Nam. Và tôi cảnh cáo luôn người tên Boss Nguyen (Tên thật trên giấy tờ là Thuận Nguyễn) là chủ tiệm phở Lovers tại Mỹ và Nathan Lee, bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của tòa án Mỹ, Việt Nam hoặc Bộ Công an Việt Nam ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước tòa tại Việt Nam và Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư của tôi. Chúc các anh may mắn. “

Nathan-Lee-cao-thai-son

Đồng thời nam ca sĩ tiết lộ tài sản triệu đô của Nathan Lee khoe trên báo là của bố dượng: “Theo nguồn tin chính xác thì tài sản triệu đô của anh ấy khoe trên báo là tài sản của bố dượng anh ấy. Nếu anh ấy chứng minh được độ giàu là chính anh ấy làm ra và đứng tên trên các tài sản hoặc biệt thụ tại Mỹ thì tôi xin chấp nhận xin lỗi anh ấy. Mời các bạn xác minh giùm.”

Trước bài đăng của Cao Thái Sơn, Nathan Lee cũng ngay lập tức “phản pháo” lại: “Nhân tiện em Sơn (who obviously doesn't know shit about the American laws!) (Tạm dịch: Người không biết gì về luật pháp Mỹ) đòi kiện anh (tao tiếp tục cười…!) Anh có vài câu hỏi dành cho chính phủ Mỹ:  Bạn Sơn qua Mỹ bằng đường nào? Kết hôn giả với ai? Những lần bạn Sơn qua Mỹ diễn có working visa và có nộp thuế hay không?!

Bố anh làm ngoại giao, để anh hỏi!”

Nathan-Lee-cao-thai-son-1

Sau bài đăng này của Nathan Lee, sáng nay Cao Thái Sơn đã xóa bài đăng của mình đồng thời hẹn khán giả theo dõi livestream.

Hiện tại màn đấu tố qua lại của Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn tiếp tục tiếp diễn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

 

Cao Thái Sơn quyết định chấm dứt ồn ào với Nathan Lee, phải chăng sợ bị 'bóc mẽ'?

(Techz.vn) - Trong khi Nathan Lee livestream khóc sướt mướt thì Cao Thái Sơn quyết định chấm dứt mọi ồn ào bằng một bài viết dài, tuy nhiên lại xóa ngay sau đó, phải chăng sợ bị “bóc mẽ”.