Giải trí

Cao Thái Sơn quyết định chấm dứt ồn ào với Nathan Lee, phải chăng sợ bị 'bóc mẽ'?

Cao Thái Sơn quyết định chấm dứt ồn ào với Nathan Lee, phải chăng sợ bị 'bóc mẽ'?

Lùm xùm giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa chấm dứt thì mới đây Cao Thái Sơn “góp mặt” thêm vào ồn ào này khi đăng đàn bênh vực Ngọc Trinh. Màn “khẩu chiến” lên đến đỉnh điểm khi Nathan Lee dùng những ngôn từ gay gắt, có phần thô tục để nhắn đến Cao Thái Sơn: “Sơn ơi, em câm cái miệng em lại đi, dơ quá. Em hại chết con nhà người ta em còn nhớ không. Nó vẫn còn bên em đó, nhớ lời anh nha”.

nathan-lee-cao-thai-son_22042021102518

Đồng thời Nathan Lee cũng dọa sẽ đánh Cao Thái Sơn nếu gặp ở bất cứ đâu và sẽ tiết lộ những chuyện “thầm kín” của anh khiến cho Cao Thái Sơn nhanh chóng “phản pháo”:

“Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng!

Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục, nhất là khi mình là nghệ sĩ nổi tiếng có sở thích muốn hạ thấp người khác để miệt thị lại càng không nên.

Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ "mất dạy và vô giáo dục" tồn tại trong con người để người khác đánh giá!"

Tưởng chừng như màn đấu đá này vẫn tiếp tục diễn ra cho đến khi mới đây Cao Thái Sơn đăng đàn quyết định chấm dứt sự việc bằng sự im lặng. Tuy nhiên, sau khi đăng đàn được ít phút nam ca sĩ đã nhanh chóng xóa bài, thay vào đó bằng một câu ngắn ngủi nhưng đã bị CĐM nhanh chóng chụp lại.

Cao-thai-son

Cụ thể, Cao Thái Sơn viết: “Các bạn ạ, cuộc sống này có nhiều điều thú vị lắm, lúc nào cũng mỉm cười nhé, Im lặng không đáp lại không có nghĩa là ngại, mà có những câu chuyện ồn ào không đáng nên khép lại. Gương mặt mình là tài sản đẹp nhất. Vài tháng nữa về Việt Nam. AI thích nựng, mình đứng im cho nựng. Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm. Mình tập boxing quen rồi nên mình sẽ đứng yên cho đấm thoải mái vô tư nhé. Thôi chúc cả nhà luôn vui vẻ.”

Cao-thai-son-1

Có lẽ sau ồn ào này, Cao Thái Sơn không muốn gặp rắc rối nên quyết định chấm dứt.

 

Cao Thái Sơn bỗng dưng bị lôi vào lùm xùm Ngọc trinh – Nathan Lee: 'Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đó'

(Techz.vn) - Cuộc khấu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có dấu hiệu ngừng thì Nathan Lee lại tiếp tục “gây sự” với Cao Thái Sơn đồng thời còn khẳng định gặp ở đâu sẽ đánh ở đó gây xôn xao.