Giải trí

Cao Thái Hà bủn rủn chân tay báo tin dữ, cả showbiz bàng hoàng, khán giả xót xa cùng cầu nguyện

Cao Thái Hà bủn rủn chân tay báo tin dữ, cả showbiz bàng hoàng, khán giả xót xa cùng cầu nguyện

Vừa qua, Cao Thái Hà khiến nhiều người lo lắng khi liên tục chia sẻ những bài đăng cầu nguyện trên trang cá nhân. Trong lúc dư luận không hiểu chuyện gì vừa xảy ra với nữ diễn viên, ngày 28/6, cô đổi ảnh đại diện Facebook thành ảnh chụp chung với Đức Long – người đồng nghiệp thân thiết kèm dòng chú thích: “Đừng bỏ cuộc!”. Nữ diễn viên còn đổi ảnh bìa thành ảnh của cả hai, kèm đó là icon cầu nguyện.

cao-thai-ha-1

cao-thai-ha-2 cao-thai-ha-5
Khán giả, đồng nghiệp bàng hoàng khi biết tin Đức Long bệnh nặng

Đến đây, cộng đồng mạng đã hiểu ra chuyện không vui khiến Cao Thái Hà lo lắng suốt thời gian qua có liên quan đến Đức Long. Theo tìm hiểu, nam diễn viên đang được điều trị hồi sức tích cực do bệnh tình chuyển biến xấu. Cao Thái Hà cùng gia đình Đức Long luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cho anh. Vốn là người khá kín tiếng về đời tư, cũng không muốn fan phải lo lắng nhưng nữ diễn viên mong mọi người sau khi biết chuyện sẽ cùng mình cầu nguyện cho đồng nghiệp sớm tai qua nạn khỏi.

cao-thai-ha-3

cao-thai-ha-4
Cao Thái Hà liên tục cầu nguyện cho người bạn thân

Khi biết tâm tư của Cao Thái Hà, nhiều đồng nghiệp vô cùng hoang mang, liên tục động viên cô cùng Đức Long. NSƯT Đặng Thụy Mỹ Uyên, stylist Diệp Linh Châu cùng nhiều sao Việt buồn bã, gửi lời hỏi thăm. Khán giả thì liên tục cầu nguyện, hi vọng sẽ sớm có tin vui về tình hình sức khỏe của Đức Long. Mọi người ai nấy đều ngưỡng mộ tình bạn của cặp đôi, luôn kề cận nhau bất kể hoạn nạn.

cao-thai-ha-6

cao-thai-ha-7
Cao Thái Hà và Đức Long có mối quan hệ rất thân thiết

Trao đổi với báo chí, Cao Thái Hà tâm sự, hiện tại cô cùng gia đình chưa muốn nói quá nhiều về bệnh tình của Đức Long. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, đây là người bạn thân mà cô xem như một thành viên trong gia đình, luôn cùng nhau chia sẻ mọi chuyện. Vì thế khi Đức Long trở bệnh, Cao Thái Hà không thể ngồi yên, vô cùng sốt sắng.

cao-thai-ha-8
Được biết Cao Thái Hà đang cùng gia đình Đức Long lo liệu công việc

Cao Thái HàĐức Long là hai gương mặt khá quen thuộc của phim truyền hình Việt Nam. Nếu mỹ nhân gốc Cần Thơ từng tham gia thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, Nữ hoàng trang sức 2011 thì người bạn thân cũng từng xuất sắc giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

 

Bị ghét vì công khai dạy dỗ Hoài Linh, Trấn Thành, nam nghệ sĩ gạo cội nói lời ruột gan

(Techz.vn) – Việc lên tiếng nhắc nhở các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành khiến Tấn Hoàng bị một số khán giả công kích. Mới đây nam nghệ sĩ đã tâm sự về chuyện này.