Thiết bị công nghệ

Canon giới thiệu máy in Pixma mới, tùy biến mọi không gian thành xưởng in sáng tạo

Canon giới thiệu máy in Pixma mới, tùy biến mọi không gian thành xưởng in sáng tạo
  • Canon EOS-1D X Mark III ra mắt: đáp ứng tốc độ, chất ảnh và bền bỉ cho dân chuyên
  • Canon vượt mốc 100 triệu máy ảnh dòng EOS dùng ống kính chuyển đổi
  • Canon ra mắt Content Creator Kit đi kèm máy ảnh bán chuyên
  • Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh Canon 90D và M6 Mark II tại Việt Nam

PIXMA TS8370 - Máy in ảnh 6 màu mực với thiết kế nhỏ gọn

Với các màu đỏ, trắng, và đen, chiếc máy in này mang nhiều tính năng "đỉnh" và chất lượng ảnh in tốt.  Màu Photo Blue mở rộng giới hạn tái tạo màu xanh và các chi tiết màu kem bóng, màn hình LCD 4.3 inch kết hợp với khay nạp giấy hai chiều giúp chiếc máy in càng thêm tiện dụng.  Khay tay hữu ích, giúp bạn in DVD và các sticker dán móng tay thiết kế tùy biến.

PIXMA TS6370 - Máy in ảnh cao cấp 5 màu mực

Chiếc máy in đa chức năng màu xanh navy này có màn hình OLED 1.44 inch, với bảng điều khiển lấy cảm hứng từ công thái học, giúp thao tác trên máy dễ dàng. Khi nhấn nút QR Code trên màn hình, máy sẽ hiển thị mã QR mà người dùng có thể quét bằng ứng dụng trên thiết bị di động để xem nội dung giải thích và hướng dẫn tính năng quan trọng của máy.

Thanh trạng thái LED thông minh nằm phía trước màn hình thao tác, giúp bạn dễ dàng xem thông tin của nhiều hoạt động khác nhau trên máy, bao gồm thời điểm mức xuống thấp, khi máy bị kẹt giấy, khi máy đang in, và ngay cả khi máy hoàn thành lệnh in.

PIXMA TS5370 - Máy in ảnh đa chức năng nhỏ gọn vừa túi tiền

Hồng, xanh lá, và đen là bộ ba sắc màu khiến chiếc máy in trở nên nổi bật. Tương tự TS6370, chiếc máy này cũng có tính năng in hai mặt tự động, nạp giấy hai chiều, với màn hình OLED 1.44 inch có độ tương phản cao, nút QR Code, và thanh trạng thái LED thông minh ở mặt trước.

zcanonprinter

Nhiều cách kết nối và in

Người dùng có thể kết nối các máy in này theo nhiều cách: dùng ứng dụng di động Canon Print Inkjet/SELPHY cho nhu cầu in và scan thông thường, cũng như thiết lập máy in qua Wi-Fi. Các máy in này cũng hỗ trợ AirPrint, Canon Print Service cho hệ điều hành Android, và Mopria để in trực tiếp, trong khi PIXMA Cloud Link và Google Cloud Print dùng để in từ dịch vụ cloud.

TS8370, TS6370, và TS5370 có trang bị nút kết nối không dây hỗ trợ thiết lập Wi-Fi, cũng như công nghệ Wireless Direct giúp kết nối trực tiếp vào thiết bị di động mà không cần router không dây.

Truy cập vào thư viện nghệ thuật giấy và các mẫu thiết kế có thể in được bằng ứng dụng Creative Park mới

Ứng dụng di động Creative Park mới của Canon cho bạn khả năng truy cập vào hàng trăm mẫu thiệp mừng, thiết kế giấy 3D, lịch, bộ thiết kế cho scrapbook. Tương thích với hệ điều hành iOS và Android.

Ứng dụng Message in Print thay đổi cách xem và dùng ảnh

Hãy tưởng tượng một chiếc thiệp chúc mừng bất ngờ xuất hiện từ bức ảnh của một đứa trẻ đang thổi nến sinh nhật, hay tấm bưu thiếp biến thành đoạn video thể hiện địa danh thực tế của bưu thiếp đó. Ứng dụng Message in Print biến mọi khả năng thành hiện thực nhờ thông điệp được nhúng vào các ảnh đã in, bạn có thể mở ra xem khi bạn scan ảnh bằng camera trên điện thoại. Ứng dụng này có cho cả thiết bị dùng hệ điều hành iOS và Android.

Cách in ấn mới: Giấy in ảnh trên vải và giấy Matte hai mặt                                

Các model máy in này tương thích với các loại giấy in ảnh trên vải mới - phù hợp cho bạn tùy biên các thiết kế trên áo thun cotton, túi vải, dây đeo cổ tay và ví. Giấy in ảnh trên vải Light Fabric Iron-On Transfer (LF-101) được thiết kế cho các loại vải màu nhẹ, trong khi Dark Fabric Iron-On Transfer (DF-101) hiệu quả đối với vải màu tối.

Giấy hai mặt Double-sided Matte Paper (MP-101D) loại mới cũng tương thích với các model máy in này - đây là loại giấy lý tưởng để in thiệp mừng có thiết kế tùy biến. Giấy MP-101D có kích thước 12 x 12'' và 7 x 10''.

Giá bán lẻ

Mã model

Giá bán lẻ (VAT)

PIXMA TS8370

7.400.000

PIXMA TS6370

5.700.000

PIXMA TS5370

4.000.000