Camera - Nghe nhìn

Canon EOS-1D X Mark III ra mắt: đáp ứng tốc độ, chất ảnh và bền bỉ cho dân chuyên

Canon EOS-1D X Mark III ra mắt: đáp ứng tốc độ, chất ảnh và bền bỉ cho dân chuyên
  • Nikon chính thức ra mắt Z50: máy ảnh mirrorless cảm biến crop đầu tiên của hãng
  • Sigma fp chính thức ra mắt: máy ảnh full frame nhỏ nhất thế giới
  • Olympus giới thiệu máy ảnh PEN E-PL10: gần như y hệt PEN E-PL9
  • Fujifilm ra mắt máy ảnh X-Pro3: hướng tới cảm giác máy film cao cấp

Canon cho biết phiên bản EOS-1D X Mark III được tăng cường công nghệ Deep Learning giúp hệ thốngcó thể học được thói quen sử dụng của người dùng, qua đó tăng cường khả năng lấy nét chính xác hơn cho những lần chụp. 

Hệ thống lấy nét tự động mới khi sử dụng ống ngắm quang có độ chi tiết cao hơn 28 lần ở trung tâm, đem lại khả năng lấy nét tự động tốt hơn trong nhiều tình huống ánh sáng phức tạp.

0983874360

Còn trong Live View đó thì Canon đã cải thiện hệ thống cảm biến Dual Pixel CMOS AF có độ phủ 90% khung ngang và 100% khung dọc trên diện tích cảm biến với 525 vùng lấy nét tự động, giúp việc chụp qua màn hình chính và quay phim trở nên dễ dàng hơn. 

Canon cũng chỉ tiết lộ việc sử dụng cảm biến ảnh mới cùng bộ xử lý DIGIC phiên bản mới, qua đó có khả năng lưu ảnh 10-bit bằng định dạng HEIF(HEIC) được coi là tạo ra dải màu tốt hơn cũng như dải tương phản động tốt hơn. 

9838780546

EOS-1D X Mark III tiếp tục hỗ trợ quay video 4K60p 10-bit 4:2:2 với profile C-Log, và có tốc độ chụp liên tục 20 khung hình / giây với màn trập cơ hoặc điện tử.

Thiết kế của EOS-1D X Mark III mới không thay đổi nhiều so với bản trước, chủ yếu tập trung nâng cấp về độ bền, đem đến cho người dùng chuyên nghiệp một chiếc máy ảnh tin cậy. Bên cạnh GPS thì máy cũng kết nối không dây wifi và bluetooth, đồng thời chuyển sang sử dụng thẻ nhớ CFexpress có giao thức NVMe cho tốc độ ghi dữ liệu nhanh hơn.

Cuối cùng, các nút trên thân máy sẽ có đèn nền để thao tác dễ hơn trong đêm, và tăng cường thời gian chụp dù vẫn sử dụng pin LP-E19.

 

Canon vượt mốc 100 triệu máy ảnh dòng EOS dùng ống kính chuyển đổi

(Techz.vn) Canon vừa đánh dấu cột mốc quan trọng khi sản lượng máy ảnh dòng EOS dùng phim và máy EOS kỹ thuật số dùng ống kính chuyển đổi vượt con số 100 triệu vào ngày 20/9 vừa qua.