Giải trí

Mạnh Trường lại có động thái gây chú ý ở châu Âu

 Mạnh Trường lại có động thái gây chú ý ở châu Âu

Những ngày gần đây, cụm từ đi du lịch Châu Âu rất nhạy cảm với giới showbiz khi vào đầu tháng 7, 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt vì cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Ngay lập tức Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị gọi tên vào sự việc vì những thông tin trùng khớp. Hiện cả hai cũng đang mắc kẹt ở Tây Ban Nha và chưa thể về nước.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị mắc kẹt ở Tây Ban Nha

Liên quan đến vụ ồn ào này, báo Thanh Niên đã tiết lộ về việc trao đổi với lực lượng Cảnh vệ Dân sự và Cảnh sát Tây Ban Nha vừa chia sẻ thông tin mới nhất về vụ việc vào ngày 4/8. Cụ thể, vụ việc liên quan đến 2 đối tượng được cho là Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vẫn đang trong quá trình điều tra. Hai nghệ sĩ này vẫn chưa được trả hộ chiếu nên chưa thể về nước.

Mạnh Trường từng bị làm phiền vì ồn ào liên quan đến Hồng Đăng

Vụ ồn ào liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đã khiến nhiều đồng nghiệp của cả hai bị tấn công, làm phiền về những câu hỏi khiếm nhã. Trong đó, Mạnh Trường - nam diễn viên thường xuyên được so sánh với Hồng Đăng cũng thường xuyên nhận được những bình luận kiểu như “Anh có đi Tây Ban Nha không?”.

Tuy nhiên, Mạnh Trường không để khán giả thất vọng khi liên tục khiến dân tình ngưỡng mộ với những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con.

Mạnh Trường đi du lịch châu Âu cùng vợ

Đáng nói, những ngày vừa qua, Mạnh Trường còn chia sẻ loạt hình ảnh khi đi du lịch trời Âu cùng vợ.

Vào ngày 3-8, anh Trường đã chia sẻ hình ảnh bảnh bao ở Bruxelles, Bỉ và tiết lộ rằng mình gặp khó khăn khi du dịch ở đây vì người dân không nói tiếng Anh. Dưới bài đăng này cũng xuất hiện những bình luận ẩn ý nhắc nhở anh nên cẩn thận khi du lịch trời Âu.

Mạnh Trường check-in ở Bỉ

Tuy nhiên đến chiều ngày 5-8, Mạnh Trường đã khiến dân tình yêu tâm khi đăng loạt ảnh đầy tình tứ với vợ ở thành phố mộng mơ Brugge ở Bỉ.

Mạnh Trường khoe ảnh cùng đầy tình cảm

Chia sẻ loạt ảnh đầy tình cảm và như trong tranh cùng với vợ bầu, Mạnh Trường khiến dân tình xuýt xoa vì có hôn nhân viên mãn cũng như sự chiều chuộng, yêu thương vợ hết mực của anh. Được biết, Mạnh Trường và vợ là Lan Phương đã là bạn từ thời cấp 2, cặp đôi này đã bên cạnh nhau 20 năm nhưng vẫn giữ được hạnh phúc như ngày đầu tiên. Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Mạnh Trường và vợ là Lan Phương đã có 20 năm bên nhau

Có thể thấy cũng là đi du lịch Châu Âu nhưng Mạnh Trường lại nhận về sự khen ngợi và ủng hộ từ khán giả còn Hồng Đăng lại vướng vào bê bối chấn động.

 

Vợ Hồng Đăng gửi lời dặn dò bà xã Mạnh Trường khi du lịch trời Âu, lộ rõ thái độ giữa scandal ở TBN

(Techz.vn) Vợ Mạnh Trường khoe ảnh đi du lịch trời Âu cùng chồng, bà xã Hồng Đăng bất ngờ có nhắn gửi đặc biệt.