Giải trí

Cảnh sát bắt giữ kẻ quấy rối gia đình Bi Rain – Kim Tae Hee, danh tính khiến CĐM xôn xao

Cảnh sát bắt giữ kẻ quấy rối gia đình Bi Rain – Kim Tae Hee, danh tính khiến CĐM xôn xao

Vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee vô cùng bức xúc khi thời gian gần đây ngày càng có nhiều người hâm mộ đến trước nhà, bấm chuông, la hét bên ngoài cửa nhà vợ chồng anh. Hành động làm phiền này đã khiến gia đình nam nghệ sĩ cảm thấy sợ hãi và lo lắng trong ngôi nhà chính của họ, một không gian hoàn toàn riêng tư.

bi-rain-kim-tae-hee

Trước sự việc này, Bi Rain đã gọi điện cho cảnh sát và ngay sau đó 1 người phụ nữ 47 tuổi đã bị bắt giữ vì hành vi rình rập nhà riêng của cặp vợ chồng đình đám. Theo đó, người phụ nữ này đã có nhiều hành vi như bấm chuông cửa, la hét tại nhà của cặp đôi từ năm ngoái. Cảnh sát cho biết sẽ điều tra người phụ nữ này với tội danh quấy rối.

bi-rain-kim-tae-hee-1

Anh mong muốn những người khác nên dừng lại hành động xâm phạm đời tư này, họ không muốn phải dùng biện pháp mạnh để xử lí hành động quá đáng này thêm một lần nào nữa.

chuyen-tinh-cua-bi-rain-va-kim-tae-hee-den-tu-mot-doi-tat

Được biết, vợ chồng Bi Rain và hai con sống trong biệt thự hai tầng ở khu Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul - nơi được coi là biểu tượng của giới thượng lưu Hàn Quốc. Nơi đây cũng quy tụ loạt sao nổi tiếng sinh sống như Han Chae Young, Choi Ji Woo...

 

Bàng hoàng nhận tin diễn viên trẻ Bảo Bảo qua đời, NSND Hồng Vân xót xa chia sẻ kế hoạch còn dang dở

(Techz.vn) - Thông tin diễn viên trẻ Bảo Bảo (Út Khoa trong Gạo nếp gạo tẻ) qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ đã khiến NSND Hồng Vân và nhiều đồng nghiệp xót xa. Trong khi nữ nghệ sĩ vẫn còn những kế hoạch dang dở với Bảo Bảo.