Giải trí

Cảnh báo: Ngọc Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Cao Thái Sơn PR ‘bẩn’ cho tiền ảo?

Cảnh báo: Ngọc Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Cao Thái Sơn PR ‘bẩn’ cho tiền ảo?

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai khoe mình đang sở hữu một lượng Bitcoin tương đương 10.7 triệu USD. Ngoài ra, cô còn công khai động viên những người quan tâm hãy mua 2 đồng coin đang rất hot hiện tại là Doge và Shiba Token.

coi1

Không chỉ có Ngọc Trinh, ngay tối cùng ngày, hàng loạt các nghệ sĩ như Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Cao Thái Sơn, cũng đã đăng bài trên trang cá nhân về đồng tiền ảo này. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, tất cá các nghệ sĩ đều đã xóa các bài viết liên quan đến các đồng tiền ảo và chưa có bất kỳ lên tiếng nào về sự việc.

coi2

coi3

coi4

coi5

Nhiều người đặt ra giả thiết tại sao tất cả các bài đăng của các nghệ sĩ này lại đều có nội dung giống nhau như đúc. Nhiều người cho rằng có lẽ tài khoản cá nhân của các nghệ sĩ này đã bị hack bởi một nhóm chuyên đầu cơ tiền ảo. Giả thiết này cũng không phải không có lý, bởi trước đó kênh Youtube của Trấn Thành , Lý Hải cũng đã từng bị hacker tấn công để livestream về tiền ảo.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại chỉ trích gay gắt các nghệ sĩ vì trò PR bẩn này. Cùng một lúc rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ về đồng bitcoin, rất có thể họ đã được thuê để sử dụng ảnh hưởng của mình lên cộng đồng. Với hàng triệu người hâm mộ, chắc chắn những đồng tiền ảo này sẽ được rất nhiều người biết đến.

Hiện tại, Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Thư vẫn chưa có bất kỳ lên tiếng nào về sự việc này.

 

Sau khi Ngọc Trinh cùng 1 số nghệ sĩ đăng về Bitcoin, Nathan Lee lập tức đăng đàn chửi bới gay gắt

(Techz.vn) Chỉ trong 1 ngày, có không ít nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ 1 loạt về Bitcoin nhận phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Về phía Nathan Lee, anh cũng nhanh chóng lên tiếng bình luận về sự việc trên.