Giải trí

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà lộ tâm trạng bất ổn, ẩn ý bị phản bội?

Cận kề ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà lộ tâm trạng bất ổn, ẩn ý bị phản bội?

Cách đây vài giờ đồng hồ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm trạng khiến nhiều người lo lắng. Cụ thể, nữ ca sĩ tự nhận mình dại khờ và đặt niềm tin không đúng người. Hà Hồ còn cố dặn lòng phải tha thứ nhưng mới nhận ra rằng bản thân đã sai.

Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh nữ ca sĩ đi một mình trên đường, cầm chiếc ô với khuôn mặt xinh đẹp nhưng buồn đến nao lòng. Người hâm mộ lo lắng không biết nữ ca sĩ có đang gặp vấn đề gì không khi ngày lâm bồn đang cận kề.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hàng đầu, được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Có sự nghiệp lừng lẫy nhưng cái tên Hà Hồ cũng gắn liền với nhiều đời tư ồn ào. Giọng ca “Tìm lại giấc mơ” từng kết hôn với Cường Đô la. Cả hai có một cậu quý tử nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Nữ ca sĩ đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Mới đây, cô bắt đầu thực hiện chuỗi liveshow “Love Songs” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

 

Vừa tiết lộ chuyện kết hôn, ‘người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy lộ dấu hiệu mang thai?

(Techz.vn) “Người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hốt hoảng khi lộ dấu hiệu có bầu.