Giải trí

Cận kề ngày lâm bồn, Đông Nhi để lộ cả 'gia sản' khủng dành cho con gái, khiến ai cũng choáng ngợp

Cận kề ngày lâm bồn, Đông Nhi để lộ cả 'gia sản' khủng dành cho con gái, khiến ai cũng choáng ngợp

Hiện tại, nữ ca sĩ Đông Nhi đang ở những tháng cuối thai kỳ vì vậy mọi động thái của cô đều được dân tình chú ý.

Mới đây, vào tối 17/9, Đông Nhi đã đăng tải một Vlog giới thiệu một căn phòng hoành tráng được chuẩn bị dành riêng cho con gái chuẩn bị sắp chào đời. Vì đây là lần đầu tiên làm mẹ nên nữ ca sĩ  có sự chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Theo đó, cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã dành ra hai ngày để trang trí, mua sắm, tạo không gian chuẩn bị phòng chào đón sự có mặt của thành viên mới.

Đông Nhi chuẩn bị kỹ càng để chào đón con gái đầu lòng

Căn phòng được chuẩn bị cho cô công chúa nhỏ nhà Đông Nhi có tông màu chủ đạo là màu trắng với các vật dụng được sắp xếp gọn gàng. Người xem dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã sắm trước một chiếc giường theo phong cách công chúa và còn chuẩn bị sẵn đồ chơi cho bé. 

Trước đó, cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi này khiến dân tình trầm trồ khi chính mua thêm một căn chung cư pử quận 9 để tặng con cưng trước ngày chào đời. Theo nhiều đồn đoán, vợ chồng nữ ca sĩ đã phải bỏ ra ít nhất 20 tỷ đồng để có thể sở hữu một căn hộ ở đây. Như vậy, dù chưa chào đời, nhưng em bé nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã sở hữu một tài sản khủng.

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ từ những điều nhỏ nhặt đến lớn lao, Ông Cao Thắng và Đông Nhi không chỉ khiến nhiều người ấn tượng bởi độ giàu có mà còn ngưỡng mộ bởi hạnh phúc và tình yêu dành cho con gái đầu lòng. Bỏ qua điều kiện vật chất, thì có lẽ đây là tài sản quý báu nhất mà con gái của Đông Nhi nhận được từ bố mẹ.

 

Ngọc Trinh gặp 'sự cố' khi chèo thuyền giữa sinh nhật 31 tuổi, khiến CĐM hú vía

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã gặp sự vì vô tư nhảy nhót khi đang chèo thuyền.