Giải trí

Cận kề ngày lâm bồn, Đông Nhi bất ngờ bị CĐM chỉ trích gay gắt suốt những giờ qua

Cận kề ngày lâm bồn, Đông Nhi bất ngờ bị CĐM chỉ trích gay gắt suốt những giờ qua

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao clip Đông Nhi chia sẻ về việc cô chuẩn bị đồ đi sinh. Theo clip đăng tải, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chuẩn bị đầy đủ từ nôi cũi, giường ngủ, quần áo, vật dụng cá nhân cho em bé. 

Đông Nhi lựa chọn tone màu chủ đạo cho mọi thứ là màu trắng vì cho rằng màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, trong trẻo và đáng yêu. Tất cả những vật dụng xuất hiện trong clip của Đông Nhi đều được lựa chọn kĩ càng, vừa thời trang vừa tiện dụng.

Bên cạnh tả, quàn áo, bỉm, khăn sữa,… Đông Nhi còn gây chú ý khi mang thêm cả một chiếc đầm xinh xắn, máy kẹp tóc, đồ trang điểm, kẹp tăm... Ngay khi clip được đăng tải, một số hội nhóm Facebook, trang tin đã chia sẻ rộng rãi và khán giả đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Một bộ phận khán giả ủng hộ việc Đông Nhi không chỉ chuẩn bị chu đáo, cẩn thận cho con mà còn không quên chú trọng tới vẻ ngoài của bản thân, điều mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua.

Benh-vuc-dong-nhi-1
benh-vuc-dong-nhi-2

“Có ai muốn lên hình mà xấu đâu. Người ta muốn chụp hình kỷ niệm nên mới trang điểm thôi. Không lẽ để cái mặt mộc tái mét chụp hình kỷ niệm hả mấy mẹ điên”

“Ủa người ta muốn mình chỉnh chu đi đẻ cũng không cho à? Chẳng lẽ đi đẻ là phải trông luộm thuộm sao? Buồn cười. Chuyện mình ko lo mà lo chuyện người”.

“Đâu ai cấm bầu bì là không được makeup hay dưỡng da. Tìm đúng sản phẩm thì xài vô tư. Mấy má gato người ta hay sao mà cái gì cũng nói được”.

Số cư dân mạng còn lại thì cho rằng, khi sắp sinh hoặc vừa sinh con xong, người mẹ không nên trang điểm hay quá chú tâm đến vẻ ngoài mà chỉ cần tập trung chăm lo cho con của mình.

dong-nhi-1
dong-nhi-2
dong-nhi-3
dong-nhi-4

“Như con điên cứ đăng hoài”

“Con này khi nào cũg làm quá lên, như kiểu cả thiên hạ mình nó mới mang bầu ấy”

“Sửa soạn, trang điểm quá, thường sinh con không có duyên đâu”

“Nguyên tắc trong sinh đẻ là tự nhiên, không trang điểm để bác sĩ nhìn môi, da mặt còn biết tình trạng làm sao nhé”

“Lúc sinh đẻ ai còn quan tâm đến đẹp hay xấu, chỉ thấy đau đẻ chứ quan tâm gì đến việc đẹp hay xấu. Em tùy chưa mang bầu và cũng chưa từng đau đẻ nhưng mà em hiểu người đau đẻ thế nào”.

Can-ke-ngay-lam-bon-dong-nhi-bat-ngo-bi-cdm-chi-trich-gay-gat-suot-nhung-gio-qua
Đông Nhi xinh đẹp, quyến rũ cận kề ngày lâm bồn

Trước những ồn ào trên, Đông Nhi vẫn chưa có bất cứ động tĩnh nào. Tuy nhiên, số đông khán giả vẫn ủng hộ việc Đông Nhi quan tâm tới bản thân và loại bỏ những quan điểm cho rằng cứ mang bầu hay vừa sinh em bé xong là không được trang điểm.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về việc liên tục bị huỷ hết show khiến cô lo lắng đến 'bấn loạn'

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc 1 tháng qua cô liên tục bị hủy hết show khiên cô thấy lo lắng đến “bấn loạn”.