Giải trí

Cận cảnh tòa nhà trăm tỷ của Mỹ Tâm: Sang-xịn hết nấc, đủ thấy độ giàu có khủng khiếp của chủ nhân

Cận cảnh tòa nhà trăm tỷ của Mỹ Tâm: Sang-xịn hết nấc, đủ thấy độ giàu có khủng khiếp của chủ nhân

 

 Mỹ Tâm không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Sự thành công đem lại cho nàng "họa my tóc nâu" không chỉ danh tiếng mà còn cả sự giàu có. Một trong những gia tài "khủng" nhất của Mỹ Tâm chính là tòa nhà trăm tỷ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - con đường có giá đắt nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Mặt tiền tòa nhà

 

Được biết, tòa nhà này của Mỹ Tâm được sử dụng làm trụ sở làm việc của riêng cô, tích hợp một số dịch vụ khác như thời trang, cafe, trà đạo,... Theo ước tính của người trong ngành chỉ tính riêng vị trí mặt bằng, chi phí xây dựng, thiết kế,.... thì tòa nhà này có giá trị nằm trong khoảng 100 tỷ đồng. 

Khu thời trang ở tầng 1

Tầng 1 của tòa nhà là nơi bày bán các sản phẩm của thương hiệu thời trang do chính Mỹ Tâm sáng lập. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng làm nổi bật hơn các món đồ thiết kế ở đây.

toa-nha-3
toa-nha-4
Không gian cafe ấm áp, sang trọng

Khu cafe đem lại cho khách hàng cảm giác líchự và ấm cúng. Màu chủ đạo ở đây là màu trầm của gỗ, kết hợp với ánh đèn được bố trí có chủ đích tạo lên không khí thân mật hơn rất nhiều. Toàn bộ phần sàn và trần ở quán cafe được lát bằng những lớp gỗ bản lớn. Không những vậy, những bể cá được lắp đặt trên tường cũng là điểm nhấn cho không gian cafe ở đây.

toa-nha-6
toa-nha-5
Không gian trà đạo đơn giản mà tinh tế

Nổi bật trong tòa nhà trăm tỷ của Mỹ Tâm phải kể đến không gian trà đạo. Chủ nhân đã dồn cả tâm huyết để thiết kế lên chốn thưởng trà nhìn có vẻ như khá giản đơn với những chiếc bàn và thảm ngồi nhưng nếu quan sát kĩ dàn đèn sẽ thấy sự sắp xếp cực kì tỉ mỉ và rất kỳ công của người làm. Cụ thể, những chiếc được bố trí trong tường, vách, treo theo sự tính toán cẩn thận để tạo ra các màu sắc nóng, tạo ra không gian gần gũi và ấm áp.

Mỹ Tâm đích thực là nữ đại gia của showbiz Việt

 

Bên cạnh tòa nhà trăm tỷ sang chảnh thì Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khác như bất động sản, xe sang, đồ hiệu,... Thu nhập của Mỹ Tâm không chỉ đến từ việc đi biểu diễn mà còn từ việc cô kinh doanh giải trí (MT Entertainment), thời trang, cà phê...

Hồi năm 2013, "chị đẹp đại gia" từng bị đồn hét giá 6.000 USD để biểu diễn tại Đà Nẵng. Còn một bầu show tại Mỹ cho biết nàng "họa my tóc nâu" là một trong những nghệ sĩ có mức thù lao hát hải ngoại cao nhất, dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD. Với những nguồn thu khủng như vậy, không khó hiểu khi giọng ca sinh năm 1981 lại giàu có đến vậy!

 

Tin nóng 21/2: Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/2: Ngọc Trinh chơi trò phản cảm, uốn éo dưới đất, để đồng nghiệp nam kéo quần lộ chỗ hiểm gây nóng mắt; ‘Vợ bé’ của Trấn Thành hé lộ bí mật chuyện chăn gối với chồng trẻ sau khi chuyển giới...