Giải trí

Cận cảnh siêu xe 30 tỷ của Ngọc Trinh, CĐM choáng váng khi nhìn nội thất bên trong

Cận cảnh siêu xe 30 tỷ của Ngọc Trinh, CĐM choáng váng khi nhìn nội thất bên trong

Không chỉ được mệnh danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh còn được biết đến là một tay chơi đồ hiệu trứ danh với hàng loạt bộ sưu tập bạc tỷ. Trong dàn xế hộp xịn sò, nữ hoàng nội y đặc biệt yêu thích chiếc Rolls-Royce Ghost Series I vừa được cô nàng rước về vào hồi tháng 4 vừa qua.

Mới đây, trong vlog được đăng tải vào ngày 15/10, Ngọc Trinh đã lần đầu ‘đập hộp’ chiếc Rolls-Royce Ghost Series I cho khán giả cùng chiêm ngưỡng. Tuy không phải là dòng xe mới nhất trên thị trường nhưng người đẹp vẫn quyết tâm chi hơn 2 tỷ độ lại để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Được biết, chiếc xe được Ngọc Trinh đích thân lên ý tưởng và độ lại theo phong cách BlackPink. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng với lớp decal màu hồng lấp lánh kim sa, bên trong chiếc xe cũng được thiết kế toàn bộ bằng da Nappa cao cấp. Ngoài ra, để phục vụ cho việc sống ảo được tốt nhất, Ngọc Trinh đã đặc biệt thiết kế trần xe phủ đầy những đốm sao lấp lánh. Có thể thấy, từ nội thất bên trong đến lớp vỏ bên ngoài đều được phủ bằng tông màu hồng yêu thích của cô.

Trong clip, Thủy Kiều - trợ lý số hưởng nhất Vbiz đã được Ngọc Trinh ưu ái chở đi chợ bằng chiếc xế hộp yêu thích của cô. Người đẹp chơi lớn khi lần đầu diện đồ ngủ và đích thân cầm lái chở trợ lý ‘cưng’ đi chợ. Hình ảnh đáng yêu, dí dỏm của Ngọc Trinh và trợ lý đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ghen tỵ.

Đây cũng không phải lần đầu Thúy Kiều được ngồi trên chiếc siêu xe bạc tỷ của nữ hoàng nội y. Trước đó, Ngọc Trinh cũng thường dùng xế hộp chở trợ lý đi ăn uống, mua sắm và làm đẹp khắp nơi. Thậm chí trong các dịp đặc biệt, cô nàng cũng không ngần ngại chi hàng trăm triệu để mua quà tặng Thúy Kiều. Có thể thấy, tình cảm chị em giữa Ngọc Trinh và Thúy Kiều còn gắn bó, thân thiết hơn cả chị em ruột thịt trong nhà.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được ‘ông bầu’ Vũ Khắc Tiệp ‘đỡ đầu’ khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz. Mặc dù dính phải không ít ồn ào, song cái tên ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân.

 

Tin nóng nhất 17/10: Bà Phương Hằng bị hành hung, lộ ảnh hiếm Phi Nhung bên chồng cũ gia thế 'khủng'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 17/10. Bà Phương Hằng xác nhận lên công an làm việc, bức xúc tố cáo bị luật sư Võ Hoàng Yên hành hung. Rò rỉ ảnh hiếm Phi Nhung bên bố ruột của con gái, danh tính và gia thế khủng gây sửng sốt