Giải trí

Cận cảnh nhan sắc thật sau khi ‘rũ bỏ’ make up của Lệ Quyên, vóc dáng tuổi 40 gây ngỡ ngàng

Cận cảnh nhan sắc thật sau khi ‘rũ bỏ’ make up của Lệ Quyên, vóc dáng tuổi 40 gây ngỡ ngàng

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, Lệ Quyên sớm được bồi dưỡng khả năng âm nhạc. Thế nhưng, sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của cô chỉ bắt đầu từ năm 2002 khi được "chọn mặt gửi vàng"  tham gia hát bài hát của nhà tài trợ cho SEA Games 22 tại Việt Nam. Sở hữu chất giọng nội lực pha lẫn chút khàn đặc trưng đầy da diết mà không kém phần nồng nàn, cảm xúc, Lệ Quyên đã dễ dàng chạm tới trái tim của người yêu nhạc và trở thành giọng ca được nhiều người mến mộ.

Can-canh-nhan-sac-that-sau-khi-ru-bo-make-up-cua-le-quyen-voc-dang-tuoi-40-gay-ngo-ngang
Nhan sắc ngày càng trẻ trung, rạng rỡ của Lệ Quyên

Trong 15 năm hoạt động ca hát, cô luôn tập trung cho nghệ thuật, miệt mài đi lên bằng khả năng, nỗ lực chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chuyên nghiệp. Cho đến hiện tại, Lệ Quyên thực sự đã trở thành một nữ ca sĩ có chỗ đứng vững vàng, không thể thay thế trong thị trường âm nhạc Việt cũng như trong lòng khán giả yêu nhạc. 

Nổi tiếng và thành công nhưng "nữ hoàng Bolero" lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô rất ít khi tiết lộ về đời tư với truyền thông. Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, khán giả lại thấy một Lệ Quyên cởi mở và chân thành hơn bao giờ hết. Thậm chí, cô nàng không ngần ngại công khai mối quan hệ với trai trẻ Lâm Bảo Châu và thường xuyên khiến dân tình xuýt xoa, ghen tị bởi câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Không chỉ vậy, giọng ca "Ai khổ vì ai" cũng có màn "lột xác" khó tin với sắc vóc ngày một thăng hạng. Cũng bởi thế mà nữ ca sĩ liên tục "đốt mắt" người nhìn khi đăng tải những bức hình diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, chiều ngày 23/4, Lệ Quyên tiếp tục gây bão Instagram khi tung bức ảnh "thả dáng" trong phòng tập. Trên story, "bà mẹ một con" tự tin khoe gương mặt "trút sạch" son phấn cùng body "chuẩn không cần chỉnh" bất chấp cả camera thường. Trong trang phục thể thao bó sát, người đẹp khiến không ít khán giả mê mẩn với body nuột nà cùng đường cong hoàn hảo. Đặc biệt, vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa của cô cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Can-canh-nhan-sac-that-sau-khi-ru-bo-make-up-cua-le-quyen-voc-dang-tuoi-40-gay-ngo-ngang
Bài đăng của Lệ Quyên trên Instagram vào chiều ngày 23/4

Dù được chụp bằng camera thường nhưng ở góc nhìn trực diện, hình thể cực nuột của bạn gái Lâm Bảo Châu hẳn khiến dân tình phải lao đao. Ở độ tuổi U40, nhan sắc luôn trẻ trung, rạng rỡ cùng sắc vóc đẹp nức nở của Lệ Quyên chính là mơ ước của rất nhiều chị em. Không hổ danh là một mỹ nhân "không tuổi" sở hữu dáng vóc nuột nà, gợi cảm. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần, nhưng cô nàng vẫn duy trì được body thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh dạn vén áo, cởi bung cúc quần, khoe thân hình nóng bỏng ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước sắc vóc ấn tượng của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.