Xe máy

Cận cảnh mẫu mô tô mới ra mắt, động cơ 2.500cc, thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại

Cận cảnh mẫu mô tô mới ra mắt, động cơ 2.500cc, thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại

Mới đây, siêu xe Triumph Rocket 3 R đầy mạnh mẽ đã được tung ra tại thị trường Nhật Bản. Cách đây 15 năm Rocket 3 từng tạo tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp xe máy khi là mẫu xe có động cơ tạo ra công suất và mô-men xoắn lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải nên đã phải ngừng sản xuất.

Ở thời điểm hiện tại, Triumph Rocket 3 R ra mắt được xem là mẫu xe thương mại có dung tích lớn nhất. Sức mạnh được cung cấp từ động cơ "khủng" là mức  công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Dòng cruiser cỡ lớn này có động cơ ba xi – lanh vô cùng mạnh mẽ 2.500 cc, mạnh gần 17 lần “vua côn tay” Exciter hay "thủ lĩnh X" hoàn toàn thu hút phái mạnh.

Rocket 3 R được trang bị hệ thống đèn LED và có DLR, màn hình TFT mới, bình nhiên liệu 18 lít cơ bắp.  Trọng lượng khô được tuyên bố cho Rocket 3 R là 291 kg. Và nhiều trang bị khác như kẹp phanh Brembo Stylema, cùm phanh Brembo MCS, giảm xóc Showa và bộ mâm đa chấu bằng hợp kim nhẹ. 

Cùng với đó là hàng loạt công nghệ đỉnh cao như chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực kéo khi vào cua, 4 chế độ lái phù hợp với từng địa hình là đường, mưa, thể thao và tùy chỉnh. Tiếp đến, mẫu xe này khởi động không cần chìa khóa, khóa tay lái, hệ thống điều khiển GoPro tích hợp độc quyền của Rocket 3 và hàng loạt ứng dụng điện thoại khác.

Được biết, hmẫu xe này đang được cung cấp hai màu tùy chọn là Đỏ Korosi và Đen Phantom cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Về giá bán, cho đến hiện tại hãng chưa cung cấp thông tin cụ thể.

 

Honda ra mắt mẫu mô tô mới, mạnh hơn gấp 6 gần Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu motor được Honda trình làng với những nâng cấp đáng giá và các bản cập nhật màu mới.