Ô tô

Cận cảnh 'kiệt tác' VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ngất ngây với nội thất siêu sang

Cận cảnh 'kiệt tác' VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ngất ngây với nội thất siêu sang

 

Hôm 23/7, trên trang fanpage chính thức của VinFast, hãng này đã đăng tải hình ảnh nhá hàng mẫu xe mới có tên President. Động thái này kích thích sự tò mò và chờ đợi của cư dân mạng, đặc biệt là giới mê xe. Mẫu xe siêu sang này từng có tên là Lux V8, được hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019. 

VinFast "nhá hàng" President trên fanpage

Mới đây, trên MXH tiếp tục rò rỉ những bức ảnh chụp cận cảnh chiếc VinFast President. Hãng chi biết mẫu xe này sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, chỉ khoảng 500 chiếc đi kèm mức giá ngang tầm Lexus LX 570 cũng như BMW X7 (6-7 tỷ đồng).

Ngoại hình ấn tượng của VinFast President

Về sức mạnh, VinFast President trang bị cụm động cơ V8 xi-lanh xếp hình chữ V có công suất tối đa lên tới 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ. Khối động cơ này chính là loại được sử dụng trong mẫu xe cơ bắp Mỹ như Chevrolet Corvette, có ưu điểm nổi trội về sức mạnh cũng như khả năng tùy biến công suất.

vinfast-president-3
vinfast-president-4
vinfast-president-6
Về ngoại thất, VinFast President sở hữu ngoại hình gần như tương đồng với VinFast Lux SA 2.0 nhưng có vẻ như mẫu xe này sẽ có trục cơ sở dài hơn, khung gầm cứng vững và chắc chắn hơn để có thể chịu được sức mạnh từ khối động cơ V8. 
Bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch, lưới tản nhiệt dạng mắt cá bằng chất liệu nhôm cao cấp, các đường nẹp ở hai bên thân xe, trên nóc và ở mặt trước được sơn phủ lớp carbon cao cấp… Tất cả hợp thành một thể thống nhất với bộ la-zăng, tạo cảm giác vừa thể thao vừa lịch lãm cho toàn bộ “siêu phẩm”.
vinfast-president-11 vinfast-president-12 vinfast-president-10
Nội thất siêu sang của VinFast President
Nội thất chính là một trong những điểm sáng nhất của dòng xe sang mới nhà VinFast. Chất liệu nội thất của President được nâng cấp so với bản thường VinFast Lux SA2.0 khi kết hợp da lộn cao cấp Ultrasuede cùng hợp chất sợi carbon. Toàn bộ phần da phủ bên trong xe đều được chế tác hoàn toàn bằng thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới.
 
VinFast không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì mà chỉ úp mở: “Cùng chờ đón một kiệt tác đến từ VinFast”. Sự tự tin của VinFast khiến cho "kiệt tác" President càng được trông đợi hơn bao giờ hết.

 

Kia Seltos 2020 vén màn tại Việt Nam, mức giá siêu rẻ khiến Ford EcoSport, Hyundai Kona 'tuyệt vọng'

(Techz.vn) Kia Seltos 2020 là một mẫu crossover hạng B hoàn toàn mới tới từ thương hiệu xe Hàn Quốc. Các đối thủ chủ yếu của Kia Seltos tại Việt Nam là Ford EcoSport, Hyundai Kona, Honda HR-V và MG HS.