Xe máy

Cận cảnh Honda Wave Thái 125 lên đồ chơi cá tính, đẹp lung linh

Cận cảnh Honda Wave Thái 125 lên đồ chơi cá tính, đẹp lung linh
  • Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận vốn khủng, FLC của ông Trịnh Văn Quyết nhận tin vui
  • Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bắt tay VFF, thực hiện 'giấc mơ' lớn cho bóng đá Việt Nam
  • Đập Tam Hiệp với nỗi lo đòn chí mạng trước ‘những con sói đơn độc’
  • Siêu đập Tam Hiệp và lời nguyền ‘thanh gươm Damocles’ treo trên Trung Quốc

Dòng xe số Honda Wave 125 hiện vẫn là dòng xe rất hút khách tại Thái Lan và mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt thì rất được người tiêu dùng ở Việt Nam để ý tới. Đây còn là mẫu xe mà nhiều anh em biker hiện đại ở xứ sở chùa vàng độ và lên đồ chơi cực lung linh. Đơn cử như chiếc xe Honda Wave Thái 125 dưới đây, đã được chủ nhân tút tát lại khiến nhiều người khó mà rời mắt.

Theo đó, chiếc Wave Thái 125 này được chỉnh sửa rất nhiều: như mặt trước xe đèn pha và xi-nhan được chỉnh sửa còn giỏ xe vẫn được gắn tạo ra nét cổ điển huyền thoại. Cùng với đó, vành bánh xe được sơn màu đỏ ăn nhập với màu sắc thân xe và bộ phuộc giảm xóc trước cùng dàn nan hoa nhìn thanh thoát.

Bên cạnh đó, các tấm ốp xe được sơn màu đỏ tươi, phối các độ họa màu xanh, vàng rất bắt mắt. Đặc biệt, với việc trang bị phanh đĩa Brembo giúp cho Wave 125 tăng cường khả năng an toàn.

Cùng với tay phanh xe loại CRG, trong khi vỏ tay cầm mới tạo độ bám cực tốt cho lái xe. Ở phía trước xe còn có bộ trợ lực Ohlins chống rung và giúp xe cân bằng tốt. Phuộc thông thường ở phía sau xe giờ đây được thay thế bằng loại Showa với bình dầu rời.

Ngoài ra, còn rất nhiều chi tiết rất bắt mắt như: hộp số, hộp xíc xe, vành bánh sau và chỗ để chân cho người ngồi sau của xe. Cùng với đó là đầu ống xả mới và gầm động cơ của Wave 125 được bảo vệ nhờ bộ yếm nối liền luồn xuống dưới. Cách thiết kế này tạo cảm hứng cho dân chơi xe vì đó là lối thiết kế vốn dành cho các mô tô. Yên ngồi xe cổ điển, cùng các đồ họa bắt mắt bên hông xe và tay cầm phía sau quả thực khiến chiếc xe này càng đẹp lung linh, hút mắt ngay từ những giây phút đầu nhìn thấy.

 

Honda Air Blade ABS 2020 : Những thay đổi được mong chờ nhất

(Techz.vn) Sắp tới đây, vào tháng 11/2019 để kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm Honda Việt Nam sẽ tung ra sản phẩm mới. Trong đó dự đoán sẽ có Air Blade 150 ABS hoàn toàn mới với những trang bị hiện đại. Hứa hẹn sẽ là mẫu xe “sốt sình sịch” và nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.