Xe máy

Cận cảnh Honda Vario 150 độ theo phong cách Click Thái siêu ngầu khiến ai nhìn cũng mê mẩn

Cận cảnh Honda Vario 150 độ theo phong cách Click Thái siêu ngầu khiến ai nhìn cũng mê mẩn
Chiêm ngưỡng mẫu độ Honda Vario 150 max ngầu với dàn phụ kiện khủng

Hondan Vario 150 độ được ưu ái đầu tư những trang bị đắt tiền hàng hiệu. Đầu tiên là phụ kiện cùm tăng tốc thương hiệu Domino vốn rất hot trên thị trường thay thế cho cùm zin chính thống. Món phụ kiện này giúp chủ xe rút ngắn hành trình và ba nhanh hơn nhiều so với trước.

Sở hữu dàn phụ kiện nổi bật

Song song với nó có bộ cùm tay thắng Brembo RCS một tay giá 5 triệu đồng. Khi được trang bị trên Honda Vario 150, các chi tiết nhỏ được mod lại  bằng dàn ốc Titan Gr5 tuyệt đẹp.

Phía tay thắng trái là dòng sản phẩm TWM – thương hiệu quốc dân.

Tông màu chủ đạo của Honda Vario 150 độ vô cùng đặc biệt với màu  áo xanh xi măng, đặc biệt được ưa chuộng trong  phiên bản Click 150 của Thái Lan. Đây là màu sắc lạ và khá bắt mắt.

Nhìn xuống dàn chân,ở chân trước có đĩa thắng đồ chơi mang giá trị cao  kết hợp  cùng thớt lòng CNC để bắt vào mâm Racingboy 8 cây nổi tiếng. Món đồ chơi đắt giá khác là heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng. Để phù hợp với kích thước đĩa của Honda Vario 150, pat CNC của bộ heo dầu đã được làm riêng.

Chiêm ngưỡng dàn chân của Honda Vario 150 độ

Chất liệu titan được áp dụng cho càng thắng sau. Riêng với hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu liền nằm dưới thì không cần sửa mod lại bất kì chi tiết nào trên xe bởi đã được thiết kế riêng cho dòng xe này.

Xe sử dụng ống xả  4road phổ biến

 

Cận cảnh Exciter 150 độ của dân chơi miền Tây với vẻ đẹp ma mị khó cưỡng

(Techz.vn) - Chiếc Exciter 150 dưới đây có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng những không kém phần cứng cáp & sang trọng.