Xe máy

Cận cảnh Honda Supra GTR V2, sức mạnh vượt trội hơn Winner X

Cận cảnh Honda Supra GTR V2, sức mạnh vượt trội hơn Winner X

 

  • Honda Wave 125 2019 đẩy giá gấp đôi, ngang ngửa SH Mode
  • Lộ diện Exciter 150 2020 cùng loạt màu mới đậm chất thể thao
  • 'Đệ tử' huyền thoại Honda Super Cub đẹp xuất sắc, giá chưa tới 26 triệu

Honda Supra GTR V2 2020 ( hay còn gọi là Honda Winner 150 tại thị trường Indonesia) vừa cập bến thị trường Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế giống Honda Winner 150 đời cũ nhưng có được nâng cấp ngoại hình để trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Cụ thể, điểm khác biệt của mẫu côn tay này là thiết kế đèn hậu và mặt đồng hồ mới. Thiết kế tem xe thể thao với đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt. Nhiều chi tiết nhựa trên xe được giả vân carbon.

Ốp đèn 2 bên đầu xe được thiết kế lại thể thao và góc cạnh hơn, đèn pha dạng LED chia 2 tầng đặc trưng. Nhìn trực diện, Honda Supra GTR V2 không quá khác biệt với tiền nhiệm hay Honda Winner 150.

Đèn hậu phía sau được thay đổi thiết kế, tròn trịa và có phần hiền hơn đời cũ. Đèn xi-nhan được tách rời 2 bên, sử dụng bóng halogen. Thiết kế này là tiêu chuẩn thiết kế xe máy tại thị trường Indonesia.

Đặc biệt, thay đối đáng chú ý nhất của xe là mặt đồng hồ dạng LCD, có thiết kế khá giống với mẫu Honda Sonic.

Cụm ống xả của Honda Supra GTR V2 không thay đổi. Xe trang bị phuộc ống lồng phía trước và monoshock phía sau. Ty phuộc và mâm xe có kích thước lớn hơn so với đời cũ.

"Trái tim" của Honda Supra GTR V2 vẫn sử dụng động cơ 150 cc, 4 thì, DOHC, hộp số côn tay 6 cấp. Tuy nhiên khối động cơ này đã được tinh chỉnh, cho công suất lên đến 16,3 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Mẫu xe nhập khẩu này mạnh hơn cả Honda Winner X, vốn có công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút.

Honda Super GTR V2 2020 có 2 phiên bản là bản cao cấp màu đỏ nhám và đen nhám bạc. Xe giúp bổ sung thêm lựa chọn cho người dùng ở phân khúc xe côn tay underbone 150 cc, đặc biệt là những người thích xe nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước. Xe được nhập khẩu tư nhân với giá bán 56 triệu đồng, tương đương với Honda Winner X ABS bản đen mờ. Cụ thể, thế hệ mới nhất của Honda Winner đang được các đại lý bán với giá từ 52,2-56,3 triệu đồng, trong khi giá đề xuất là 46-49,5 triệu đồng.

 

Honda Wave 125 2019 đẩy giá gấp đôi, ngang ngửa SH Mode

(Techz.vn) Trong khi những ngày cuối năm, các mẫu xe thi nhau giảm giá thì dòng xe Wave 125i 2019 của Honda lại bất ngờ bị "đẩy giá" lên gấp đôi, ngang ngửa khi mua 1 chiếc SH Mode.