Xe máy

Cận cảnh Honda Supra GTR 150 2020 vừa về đại lý: Xe côn tay đẹp hơn Exciter, giá chỉ từ 38.6 triệu

Cận cảnh Honda Supra GTR 150 2020 vừa về đại lý: Xe côn tay đẹp hơn Exciter, giá chỉ từ 38.6 triệu
  • Động thái mới của bà Thảo trước phiên tòa ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ
  • Giữa tâm bão ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nhận tin vui từ Bộ
  • Lắp nhầm túi khí, Honda Civic và CR-V bị triệu hồi khẩn cấp tại Việt Nam
  • 5 điểm gây thất vọng trên Honda Winner X 2019: Liệu có thua xa Exciter?

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng Honda nên chuẩn bị một màn lột xác cho Supra GTR150 để cạnh tranh với Yamaha MX King thay vì chỉ cho nâng cấp hơn nhưng việc cải tiến mẫu xe này cũng là một ý tưởng không tồi.

Cận cảnh Honda Supra GTR150 2020 vừa về đại lý: Đẹp hơn Exciter, giá chỉ từ 38.6 triệu
Cận cảnh vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ của phiên bản Supra GTR150 nâng cấp

So với Winner X, Supra GTR150 không bị pha trộn mà đem đến một phong cách mới lạ riêng. Với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.025 x 705 x 1.105 mm, trọng lượng 119kg, Supra GTR150 được đánh giá là mẫu xe côn tay thật sự nhỏ gọn.

Về mặt thiết kế, 2020 Honda Supra GTR150 có dàn đèn pha mang đậm phong cách xế phượt hàng khủng CRF150. Xe được trang bị một bộ cánh bên thiết kế gờ cạnh sắc nét và cả đồng hồ kỹ thuật số.

Cận cảnh Honda Supra GTR150 2020 vừa về đại lý: Đẹp hơn Exciter, giá chỉ từ 38.6 triệu
Thiết kế ấn tượng cùng bộ chắn bùn siêu ngầu

Supra GTR150 được thiết kế theo hướng thể thao mạnh mẽ nhờ bộ yếm quây góc cạnh quanh chiếc xe, bộ ống xả được vểnh cao lên cùng bộ chắn bùn siêu ngầu. Dòng xe này có nhiều điểm giống như mô tô bởi cách thiết kế đèn hậu và xi nhan.

Về động cơ, Supra GTR150 sử dụng động cơ DOHC thế hệ mới, có dung tích 149,16cc, phun xăng điện tử PGM-FI, đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ được làm mát bởi hệ thống làm mát chất lỏng cùng quạt tự động. 

Cận cảnh Honda Supra GTR150 2020 vừa về đại lý: Đẹp hơn Exciter, giá chỉ từ 38.6 triệu
Giá xe chỉ từ 23,45 triệu Rp tại Indonesia

Bộ động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 12,0 kW tại 9.000 vòng/phút

Xe có vành bánh xe châu chấu kép có thiết kế bắt mắt. Mặt nạ trước với các đường gờ ấn tượng, đèn xi-nhan được gắn trên cản xe khác với thiết kế lồi ra như kiểu Winner X. Trong khi đó, bộ phuộc treo trước thuộc loại cỡ lớn. Hệ thống khung gầm xe mạnh mẽ với loại thép ống kép, bộ vành lốp không săm cỡ 90/80-17 46P cho bánh trước và cỡ 120/70-17 58P cho bánh sau.

 

5 điểm gây thất vọng trên Honda Winner X 2019: Liệu có thua xa Exciter?

(Techz.vn) Winner X là một chiếc xe có những thay đổi tuyệt vời nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại những khuyết điểm làm anh em mê xe côn tay chưa hài lòng cho lắm.