Xe máy

Cận cảnh Honda CB1100 RS Matte Black phiên bản giới hạn với vẻ đẹp siêu chất

Cận cảnh Honda CB1100 RS Matte Black phiên bản giới hạn với vẻ đẹp siêu chất
  • Những ưu điểm nổi bật nhất giúp Kia Optima 2021 tự tin thách thức Mazda6 và Honda Accord
  • Honda Wave phiên bản côn tay lạ mắt, các tín đồ Exciter, Winner X mê mệt
  • Kawasaki Ninja 150cc chuẩn bị ra mắt với giá rẻ, quyết đánh bại Honda CBR150R và Yamaha YZF-R1
  • Đối thủ mới của Honda Wave trình làng: Màu sắc đẹp, siêu ngon, giá rẻ

Nếu quy đổi sang dollar Mỹ, Honda CB1100 RS Matte Black có giá tương đương 12.900 USD (chưa bao gồm thuế). Tuy nhiên, Honda lại chỉ dành 200 phiên bản giới hạn này tại thị trường Nhật Bản và hãng xe Nhật này sẽ chỉ nhận đơn hàng cho đến hết ngày 31/5/2020.

Phiên bản giới hạn Honda CB1100 RS Matte Black có giá cao hơn 11.000 Yên so với tiêu chuẩn

Khác với các bản màu trước đó như CB400 Super Four màu bạc sang trọng, bóng bẩy, Honda CB1100 RS Matte Black đích thực được bao phủ bởi một lớp màu đen mờ huyền bí. Bộ áo này tăng vẻ cứng cáp, lì lợm và cool ngầu của xe. 

Nổi bật trên nền đen mờ có thể nhận thấy một vài chi tiết chrome bóng loáng trên  cụm đèn trước, đồng hồ và nắp bình xăng.

Ngoại hình cứng cáp, ấn tượng

Nét cổ điển của phiên bản CB1100 RS giới hạn này thể hiện rõ ràng từ thiết kế đèn pha tròn hay bình xăng hình giọt nước. Đặc biệt là yên xe thấp, hướng người lái thẳng về phía trước.

Matte Black chỉ bán ra 200 chiếc

Honda CB1100 RS Matte Black 2020  cũng được giữ nguyên các trang bị như  hệ thống giảm xóc phía sau mới, cặp mâm nhôm đúc 17 inch, ốp xe chuyên về địa đình, cụm phanh Tokico với 4 piston ở phía bánh trước  tương tự với phiên bản tiêu chuẩn.

Ống xả phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải mới nhất

Ngoài ra, động cơ dành cho bản Honda CB1100 RS Matte Black cũng không có nhiều thay đổi. Khối động cơ được sử dụng vẫn là động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.140 phân khối, làm mát bằng gió kết hợp với két làm mát nhớt, cho công suất tối đa 88.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 94 Nm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, hệ thống ống xả được nâng cấp.

 

Đối thủ mới của Honda Wave trình làng: Màu sắc đẹp, siêu ngon, giá rẻ

(Techz.vn) Thị trường xe máy cuối năm trở nên sôi động hơn khi các hãng liên tục cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng với đó là việc tung ra nhiều mẫu xe mới với thiết kế đẹp mắt, trang bị công nghệ hiện đại…