Ô tô

Cận cảnh Ford Aspire Blu giá chỉ 200 triệu khiến tất cả phát sốt

Cận cảnh Ford Aspire Blu giá chỉ 200 triệu khiến tất cả phát sốt
  • Xe máy nhập khẩu nguyên chiếc hút khách, được săn đón gắt gao dịp cuối năm vì giá rẻ
  • Honda Việt Nam ra mắt xe máy mới vào tuần này: Chào đón 'bom tấn' Air Blade 2020?
  • Cận cảnh Honda Pop 110i 2019 mới ra mắt ngon hơn cả Exciter, giá chỉ từ 35 triệu
  • Cận cảnh mẫu Yamaha Exciter 150 đẹp tuyệt đỉnh với màu đỏ rực lửa đậm chất thể thao

Aspire Blu có màu bạc ở bên ngoài, lưới tản nhiệt màu đen, hợp kim 15 inch. Ford Aspire Blu có kiểu dáng bên ngoài khá giống với chiếc Figo Titanium Blu với vệt màu xanh sáng cùng chữ C trên cản; phần phía sau đi kèm với đề can màu đen trên nắp khởi động với chữ 'Blu'.

Cận cảnh Ford Aspire Blu giá chỉ 200 triệu khiến tất cả phát sốt

Điểm đáng chú ý là bộ CNG tích hợp bộ điều khiển động cơ (ECU) để giúp xe vận hành trơn tru hơn và lưu lượng khí được tối ưu hóa trong mỗi xi lanh.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Aspire Blu CNG là khối động cơ xăng 1,2 lít, tạo ra 96 mã lực và 120Nm xăng. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tay 5 cấp.

Cận cảnh Ford Aspire Blu giá chỉ 200 triệu khiến tất cả phát sốt

Về an toàn, Aspire Blu CNG được trang bị thêm túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera phía sau, khóa trung tâm từ xa và tựa đầu điều chỉnh theo tiêu chuẩn. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7-inch với kết nối Bluetooth và điều hướng vệ tinh, một hệ thống kiểm soát khí hậu và cửa sổ điện...

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu Aspire Blu CNG sẽ có 2 phiên bản là Ambiente và Trend Plus, và có giá từ 627 ngàn Rupee đến 712 ngàn Rupee (khoảng 204 triệu – 230 triệu đồng).

 

Cận cảnh Vario 150 với dàn chân sole có một không hai, đẹp hơn cả Honda Air Blade

(Techz.vn) Không ít biker mua xe về nhưng không hoàn toàn hài lòng với ngoại hình, tính năng của xe và nhanh chóng nâng cấp thành những phiên bản mới lạ. Chiếc Honda Vario 150/125 này cũng không phải ngoại lệ