Supercar - Siêu xe

Cận cảnh Ferrari hàng hiếm tại Việt Nam vừa chia tay ‘vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Ferrari hàng hiếm tại Việt Nam vừa chia tay ‘vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ

 

  • 'Siêu nhân bạc' Sonic 150 siêu ngầu, vượt mặt ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 150
  • ‘Đánh thức’ Exciter 2006 đầy đẳng cấp sau 13 năm ngủ quên
  • 'Siêu phẩm' Honda Wave 190cc vượt xa Exciter, Winner X về sức mạnh

Siêu xe Ferrari F430 Coupe của “vua cà phê”  xuất hiện trước một showroom siêu xe có tiếng tại Sài Gòn. F430 là một trong những siêu xe Ferrari đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Số lượng mẫu siêu xe này đang lưu hành cũng không nhiều. 

Nguồn ảnh: Autopro

Xe có ngoại thất màu trắng và là mẫu F430 Coupe duy nhất tại Việt Nam có màu sơn này. Tuy nhiên, từ vết tróc nhỏ ở cản trước có thể đễàng đoán được màu sơn gốc của xe là màu đỏ. 

Xe được trang bị bộ vành 5 chấu kép được sơn đen mờ, phía bên dưới là cùm phanh màu đỏ thể thao. Khoang động cơ của xe có dấu hiệu xuống cấp khi lớp sơn màu đỏ đã bị bong tróc khá nhiều do điều kiện thời tiết nóng ẩm. Lỗi này thường bắt gặp trên các mẫu Ferrari sau một thời gian dài sử dụng tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Autopro

“Trái tim” của xe là khối động cơ V8, dung tích 4,3 lít hút khí tự nhiên cho công suất cực đại là 483 mã lực với mô-men xoắn cực đại đạt 465 Nm. Nhờ sức mạnh đó mà mẫu F430 có thể cán mốc 100 km/h trong 4 giây và tốc độ tối đa là 315 km/h.

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể cũng như tổng quãng đường đã đi của chiếc Ferrari F430 Coupe này. Chỉ tính trong năm 2019, ông Vũ đã bán nhiều cái tên, bao gồm những Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari California T, Audi R8 V10 Plus... Trong đó có tới 3 chiếc Ferrari là 360 Spider, Califonia T và F12 Berlinetta.

Nguồn ảnh: Autopro

Bộ sưu tập xe của ông Vũ chủ yếu là những mẫu SUV gầm cao. Còn trong năm nay, ông chủ cà phê Trung Nguyên đã bổ sung thêm những mẫu xe mới như: Land Rover Defender, Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G63 Edition 1...

 

VinFast, Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Nga

(Techz.vn) Trích nhận định của phóng viên Nga Roman Kidyushkin sau chuyến tham quan nhà máy sản xuất điện thoại thông minh của VinGroup tại Hòa Lạc: Sắp tới thị trường Nga sẽ tràn ngập điện thoại thông minh VSmart cùng với nhiều mặt hàng khác như TV, thiết bị nhà thông minh, ô tô Vinfast…