Xe máy

Cận cảnh đối thủ mới giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’

Cận cảnh đối thủ mới giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’
Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 1

Không chỉ phân phối các mẫu xe ô tô Peugeot, mới đây THACO còn giới thiệu mẫu xe ga cao cấp Peugeot Django tới các khách hàng Việt Nam.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 2

Peugeot Django có chiều dài cơ sở 1.350 mm với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 x 710 x 1.190 mm. Thiết kế của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ dòng xe S57 và S55 của Peugeot trong giai đoạn 1950-1960.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 3

Tương tự như nhiều mẫu xe cổ điển, Peugeot Django cũng sử dụng đèn chiếu sáng chính halogen với một tấm chắn nhỏ màu kim loại được lắp thêm phía trên để tạo điểm nhấn. Kính chiếu hậu của xe cho cảm giác lịch lãm, sang trọng với thiết kế hình tròn phối 2 tone màu.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 4

Phần yếm phía dưới của Peugeot Django được thiết kế theo phong cách tối giản với logo sư tử của Peugeot nằm ở trung tâm. Xung quanh là dãy đèn DRL được tạo hình mềm mại. Peugeot Django sử dụng hệ thống đèn xi-nhan dạng LED giúp tăng cường khả năng nhận diện thi di chuyển trên đường.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 5

Peugeot Django được nhà sản xuất trang bị bộ mâm màu 12 inch màu trắng kết hợp với bộ lốp kích thước 120/70. Hệ thống phanh trước và sau của xe đều là phanh đĩa. Phanh trước của Django được trang bị ABS chống bó cứng.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 6

Cụm đồng hồ của Peugeot Django là sự kết hợp giữa kim chỉ dạng cơ và màn hình điện tử hiển thị nhiều thông tin như quãng đường di chuyển, báo nhiên liệu, nhiệt độ ngoài trời… Để người lái dễ dàng quan sát hơn, các đèn báo chức năng được đặt rời phía dưới.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 7

Trên yếm trước của Peugeot Django có 2 hộc chứa đồ nhỏ. Phía bên phải được trang bị cổng sạc điện thoại tiện lợi trong khi phía bên trái là bình xăng.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 8

So với mọi đối thủ, Peugeot Django có sàn để chân rộng rãi hơn và có lớp cao su chống trượt, đảm bảo cho người điều khiển có sự vững chãi trong tư thế ngồi.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 9

Để nước không tràn vào động cơ, quây gió phía sau của Peugeot Django có thiết kế bọc kín với các khe gió được đưa lên cao.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 10

Yên xe của Peugeot Django mang phong cách cổ điển với tạo hình tách rời trước/sau. Django phù hợp với đa số người dùng Việt Nam nhờ có chiều cao yên ở mức vừa phải. (770 mm).

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 11

Hộc chứa đồ của Peugeot Django có dung tích khá lớn (18 lít) được đặt phía dưới yên xe. Với hộc chứa đồ này, người dùng có thể để vừa mũ bảo hiểm ¾ cùng các vật dụng khác như kính mắt hay găng tay.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 12

So với các đối thủ, phần đuôi của Peugeot Django nổi bật hơn khi có đèn hậu được đặt dọc, tấm phản quang được tích hợp ngay phía trên. Dãy đèn báo rẽ của xe được kéo dài theo dãy chrome chạy dọc thân xe đem tới cảm giác hài hòa và gọn gàng.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 13

Peugeot Django sử dụng động cơ Easy-Motion dung tích 125 cc, phun xăng điện tử EFI và đạt tiêu chuẩn EURO 4. Khối động cơ này có công suất tối đa 10 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 8,9 Nm tại 7.000 vòng/phút. Người dùng có thể yên tâm điều khiển Peugeot Django di chuyển đường dài do xe được trang bị bình xăng dung tích lớn 8,5 lít.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 14

Hệ thống treo, giảm xóc của Peugeot Django rất êm ái và khung gầm xe chắc chắn, được thiết kế phù hợp điều kiện đường xá châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 15

Peugeot Django hiện được Thaco phân phối với 7 tùy chọn màu sắc là xanh blue, xanh đen, trắng xưa, xám, đỏ cherry, trắng/xanh và trắng/cam. Xe có giá 68 triệu đồng. Các khách hàng mua Peugeot Django từ ngày 12/12/2020 còn được tặng kèm gói Cứu hộ cao cấp Zutto Ride với thời hạn lên đến 3 năm.

Cận cảnh đối thủ giá 68 triệu của Honda SH: Thiết kế ‘đỉnh của chóp’, công nghệ ‘bá cháy’ ảnh 16

Peugeot Django không chỉ được phân phối tại Việt Nam mà còn hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang khu vực ASEAN và các thị trường khác như Australia, Trung Quốc, Đài Loan… Mục tiêu doanh số đến năm 2023 của mẫu xe ga cao cấp này là 30.000 xe.

Ảnh: Zing

 

Siêu phẩm côn tay mới tại Việt Nam: Sức mạnh khủng khiến Yamaha Exciter và Honda Winner X xin thua

(Techz.vn) Mẫu motor adventure mới nhất của Triumph với tên gọi Tiger 850 Sport đã được ra mắt tại Việt Nam sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner X.