Giải trí

Cận cảnh diện mạo dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua

Cận cảnh diện mạo dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua

“Ông vua cà phê” Đặng Lê Nguyễn Vũ là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, không chỉ là một doanh nhân tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh mà ông còn gây xôn xao dư luận khi sở hữu hàng trăm mẫu siêu xe trị giá hàng nghìn tỷ.

Cận cảnh diện mạo dàn 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua ảnh 1

Mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi những hình ảnh về garage “bí ẩn” của ông Vũ được một người chuyên nhập, bán siêu xe chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, trong garage này có khoảng 11 chiếc xe mới.

Trong dàn “mỹ nhân” của ông Vũ, phải kể đến các mẫu siêu xe, thể thao, SUV siêu sang và mô tô 3 bánh vô cùng độc đáo.

Cận cảnh diện mạo dàn 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua ảnh 2

Ở thương hiệu Ferrari, trong garage có 2 mẫu xe đỉnh cao là 430 Scuderia cực hiếm chỉ có đúng 2 chiếc xe tại Việt Nam cùng mẫu mui trần California đã theo bước vị Chủ tịch cà phê Trung Nguyên suốt gần 10 năm qua, hiện nay hai mẫu xe này đã được chủ thay áo mới thay vì màu đỏ nguyên bản.

Cận cảnh diện mạo dàn 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua ảnh 3

Bên cạnh đó, trong dàn xe còn xuất hiện thương hiệu Porsche gồm 2 chiếc xe đua đường phố Porsche 911 GT3 thế hệ mới nhất : 992 với xe màu trắng dùng số tự động còn xe màu xanh bộ đội là số sàn.

Ngoài ra còn có mẫu xe thể thao Porsche 911 đời cũ được “độ” TechArt và tâm điểm của sự chú ý là SUV nhanh nhất thế giới Porsche Cayenne Turbo GT 2022 “hiếm có khó tìm”.

Cận cảnh diện mạo dàn 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua ảnh 4

Không thể thiếu trong dàn “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đó chính là Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition giới hạn chỉ được sản xuất giới 350 chiếc trên toàn thế giới, kể cả bản coupe lẫn roadster và Mercedes-AMG GT S Edition.

Cận cảnh diện mạo dàn 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua ảnh 5

Còn đến với thương hiệu Audi thì garage bí mật này còn có Audi R8 V10 Spyder và Audi R8 V10 Coupe bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 2. 

Cận cảnh diện mạo dàn 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hé lộ nơi ẩn náu bí mật suốt 12 năm qua ảnh 6

Tiếp theo là các mẫu siêu xe Maserati Levante Trofeo bản giới hạn Launch Edition, Bentley Bentayga First Edition, Lamborghini Urus và một chiếc xe Rolls-Royce cổ.

Mặc dù không ai biết được tổng số lượng xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu nhưng nhiều người “đoán già, đoán non” rằng nó có thể lên tới gần 500 chiếc xe có giá trị hàng nghìn tỷ đồng, chưa kể những mẫu xe đang được “xếp hàng” chờ về Việt Nam.

 

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’

(Techz.vn) Người đẹp Trà Vinh – Ngọc Trinh mới đây vừa hé lộ số tiền siêu khủng kiếm được chỉ sau một buổi chiều khiến ai cũng bất ngờ.