Ô tô

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander

Toyota vừa giới thiệu mẫu xe Veloz tại thị trường Thái Lan với 2 phiên bản là 1.5 CVT Premium và 1.5 CVT Smart. Mẫu MPV này có thiết kế khá hầm hố với phần đầu xe được truyền cảm hứng từ Toyota RAV4 và Toyota Corolla Cross.

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander ảnh 1

Toyota Veloz sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác được sơn màu đen với mắt lưới hình chữ Y, nẹp mạ chrome kéo dài sang hai bên, nối liền với cụm đèn pha mới, ốp gầm giả màu bạc, đèn sương mù được đặt trong hốc nằm dọc với viền mạ chrome, hốc gió trung tâm hình thang.

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander ảnh 2

Ở phía sau, cụm đèn hậu của Toyota Veloz được kết nối với nhau bằng dải đèn ở giữa, tích hợp logo Toyota. Chưa dừng ở đó, ở giữa cửa cốp của mẫu MPV đàn em của Toyota Innova còn có tem chữ nổi “Veloz”, ở hai góc đuôi xe có khe gió giả, phản quang nằm ngang và phía dưới cản sau là ốp gầm giả màu bạc.

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander ảnh 3

Bên trong cabin, Toyota Veloz được trang bị màn hình TFT 7 inch với 4 chế độ hiển thị, ghế ngồi da pha nỉ. Trong khi bản Smart sử dụng màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch thì phiên bản Premium cao cấp được trang bị màn hình giải trí dạng cảm ứng với kích thước 9 inch. Ngoài ra, xe còn có những trang bị tiện nghi khá cao cấp như: Màn hình giải trí cho hàng ghế sau, đèn LED trang trí nội thất, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử.

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander ảnh 4

Tại Thái Lan, cả 2 phiên bản Smart và Premium của Toyota Veloz đều sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên với công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động cầu trước (FWD) và hộp số tự động vô cấp CVT giả lập 7 cấp. Veloz có 3 chế độ lái là: Sport, Eco và Normal.

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander ảnh 5

Các trang bị an toàn trên Toyota Veloz gồm có: Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), hệ thống cảnh báo điểm mù bên BSM (Blind Spot Monitoring). Phiên bản Premium cao cấp còn có gói an toàn chủ động và các hệ thống an toàn khác bao gồm: Camera 360 độ, tránh đạp nhầm chân ga, hệ thống cảnh báo va chạm (PCS), cảnh báo xe phía trước khởi hành, đèn pha thích ứng tự động (AHB) cảnh báo chệch làn đường…

Cận cảnh đàn em mới của Toyota Innova: Giá từ 554 triệu đồng, trang bị lấn lướt Mitsubishi Xpander ảnh 6

Toyota Veloz tại thị trường Thái Lan có giá dao động từ 795.000 – 875.000 Baht, tương đương khoảng từ 554 – 609 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Veloz sẽ là đối thủ cạnh tranh mà Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 không thể coi thường.

 

Giá lăn bánh Toyota Fortuner tháng 2/2022: Thấp ngỡ ngàng, càn quét Hyundai Santa Fe và Ford Everest

(Techz.vn) Giá lăn bánh Toyota Fortuner trong tháng 2/2022 đang ở mức hấp dẫn nhờ hàng loạt ưu đãi, uy hiếp các đối thủ cạnh tranh như Hyundai Santa Fe và Ford Everest.