Giải trí

Cận cảnh cơ ngơi xa hoa vừa xây xong của Lệ Quyên, ‘áp đảo’ cả lâu đài trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

Cận cảnh cơ ngơi xa hoa vừa xây xong của Lệ Quyên, ‘áp đảo’ cả lâu đài trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

Sau khi kết thú cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đang say đắm hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Hậu ly hôn, “nữ hoàng phòng trà” ngày càng xinh đẹp, giàu có. Vừa qua, cô còn ngầm thông báo vừa xây xong biệt thự siêu khủng để làm tổ ấm của mình và bạn trai.

Cụ thể, vào chiều ngày 11/5 vừa qua, Lệ Quyên gây chú ý khi hé lộ những ngóc ngách bên trong ngôi nhà mới. Có thể thấy, “tổ ấm” của nữ ca sĩ và tình trẻ Lâm Bảo Châu vô cùng rộng rãi, sang chảnh. Cả biệt thự có tông màu trắng chủ đạo, được trang trí đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại.

Dễ dàng nhận ra nhà mới của Lệ Quyên nằm ở khu dân cư khá riêng tư và yên tĩnh. Nhìn vài góc sương sương được hé lộ, dân tình cũng đoán được ngôi biệt thự của Lệ Quyên trị giá tiền tỷ chứ không đùa. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết tranh thủ những ngày ở nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô đã chăm chút từng góc 1 trong ngôi nhà mới.

Nhà của Lệ Quyên nằm trong khu dân cư khá yên tĩnh, sân vườn rộng đủ để “Nữ hoàng phòng trà” chụp ảnh “sống ảo” chất lượng. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã “bật mí” không gian bên ngoài biệt thự khiến dân tình trầm trồ vì mức độ “khủng”.

Nhiều người còn so sánh với cơ ngơi “Lynk Tower” đang xây dựng vô cùng hoành tráng của Lý Nhã Kỳ, rằng biệt thự mới xây của Lệ Quyên cũng “một chín một mười” về độ xa hoa và hoành tráng.

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ sở hữu rất nhiều món đồ xa xỉ, từ nhẫn kim cương đến đồng hồ đắt giá. Cuối tháng 12/2020, giọng ca Giấc mơ có thật chi hơn 5 tỷ đồng sắm xe hơi đời mới để tiện di chuyển, phục vụ công việc. Cô cũng là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe hạng sang này.

Về đời tư, cô vừa công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nói về mối tình mới, Lệ Quyên cho biết cô luôn dốc hết tấm lòng chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao: “Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình”.

Đến hiện tại, cả hai vô cùng thoải mái công khai chuyện tình cảm. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải hình ảnh của đối phương, đi chơi cùng nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng công khai chửi bới NSND Hồng Vân, tiết lộ bí mật động trời gây tranh cãi

(Techz.vn) Nghi ngờ bị “chửi xéo”, bà Nguyễn Phương Hằng công khai chửi bới NSND Hồng Vân, tiết lộ chuyện động trời phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.