Giải trí

Cận cảnh cơ ngơi 7 tỷ của Lê Dương Bảo Lâm, bên trong nhà khiến nhiều người ‘choáng váng’

Cận cảnh cơ ngơi 7 tỷ của Lê Dương Bảo Lâm, bên trong nhà khiến nhiều người ‘choáng váng’

Lê Dương Bảo Lâm và vợ sở hữu cơ ngơi đáng nể sau nhiều năm chăm chỉ “cày cuốc” từ đôi bàn tay trắng. Cận cảnh căn nhà mặt phố, 3 tầng lầu của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 nhận về nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

Xuất thân từ gia đình nông dân nghèo khó, phải chật vật thời gian đầu lên thành phố theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng hiện tại, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người ngạc nhiên khi tự lập tạo nên cuộc sống giàu có, sung túc. Trong đó, phải kể đến cơ ngơi hoành tráng tiền tỷ mà gia đình nam diễn viên hài đang sở hữu.

Được biết, hiện nay gia đình Lê Dương Bảo Lâm đang sinh sống tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Căn nhà này được hoàn thiện từ đầu năm 2019 với diện tích rộng hơn 100m2, gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và một sân thượng. Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ rằng đây là thành quả vợ chồng sau nhiều năm làm lụng, tích góp, thời gian trước gia đình phải đi ở trọ rất vất vả và bất tiện.

Theo những hình ảnh chính chủ chia sẻ cho thấy căn nhà được xây dựng rất bề thế, thiết kế trang nhã với tone màu trắng chủ đạo. Tầng trệt là nơi để 2 chiếc xế hộp mà nam diễn viên cùng vợ thường sử dụng để di chuyển. Phòng khách được bố trí đẹp mắt với phong cách hiện đại, nội thất đầy đủ và vô cùng tiện nghi. Bà xã nam danh hài còn khéo léo trang trí vài bình hoa tự làm khiến cho không gian trở nên nổi bật và ấm áp hơn.

Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 từng chia sẻ rằng thời gian quyết định xây nhà vợ chồng chỉ có trong tay khoảng 500 triệu. Sau đó cả hai phải làm việc rất chăm chỉ, tích góp mỗi ngày để có thể hoàn thiện mái ấm khang trang như hiện nay. Nam diễn viên cũng tiết lộ bà xã đảm đang là người đứng ra lo liệu tất cả chuyện xây dựng, trang trí nhà cửa.

Cách đây không lâu, trong một video Lê Dương Bảo Lâm đã giới thiệu đến khán giả ngôi nhà của bố mẹ ở quê. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là cơ ngơi này cũng vô cùng hoành tráng. Ngôi nhà được xây dựng khang trang ngay mặt đường quốc lộ. Sân vườn rộng rãi, trồng nhiều các loại cây hoa.

Đắt show diễn và công việc kinh doanh thuận lợi giúp cho vợ chồng “thánh livestream” sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Giữa năm 2020 nam diễn viên và bà xã đã “tậu” thêm một chiếc xe sang trị giá ước tính khoảng 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, gia đình anh cũng rất tích cực với các công việc từ thiện.

 

Ngọc Trinh tung clip ‘giường chiếu’, mặc độc nội y, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Trong biệt thự 50 tỷ của mình, Ngọc Trinh công khai tung clip giường chiếu, chỉ mặc độc nội y, tạo dáng đầy quyến rũ khiến CĐM không khỏi “đỏ mặt”.