Xe máy

Cận cảnh cặp đôi xe tay ga cực phẩm của Vespa khiến Honda SH cũng phải ‘run rẩy’

Cận cảnh cặp đôi xe tay ga cực phẩm của Vespa khiến Honda SH cũng phải ‘run rẩy’

Mới đây, cặp đôi xe tay ga Vespa Primavera 150cc và GTS 300cc phiên bản đặc biệt đã được Vespa cho ra mắt để kỷ niệm 75 năm ngày thương hiệu xe ga này ra đời. Cả hai mẫu xe này đều được giới thiệu tới công chúng tại sự kiện Triển lãm xe Bắc Kinh năm 2021. Trong khi Primavera có giá bán 38.800 Nhân dân tệ (khoảng 141,67 triệu đồng) thì GTS 300 được bán với giá 58.800 Nhân dân tệ (khoảng 214,7 triệu đồng).

Vespa Primavera 150cc và GTS 300cc sử dụng cấu trúc thân xe bằng thép nguyên khối mang tính biểu tượng của Vespa và được phủ màu sơn đặc biệt. Hai mẫu xe này mang màu vàng kim loại độc đáo. Sự kết hợp màu sắc này lại được tôn thêm ở phần đầu xe với hình khối nổi có dạng cà vạt màu vàng đục.

Vespa Primavera 150cc và GTS 300cc nhìn rất sang khi được bọc da mờ với viền màu xám khói. Giá để hành lý mạ chrome bóng loáng được nhà sản xuất trang bị ở phía đuôi của cặp đôi này. Bên cạnh đó, ở phía đầu xe còn có túi đựng đồ hình tròn màu da bóng mờ mềm mại, ăn nhập với màu yên xe. Túi đựng đồ này còn có quai xách tiện lợi và sở hữu khả năng chống thấm nước.

Vespa Primavera 150cc và GTS 300cc bản kỷ niệm 75 năm còn có bảng tên bằng kim loại thể hiện nét đặc trưng của phiên bản đặc biệt này. Chưa dừng ở đó, nhà sản xuất còn trang bị cho cặp đôi xe tay ga Primavera 150cc và GTS 300cc đồng hồ kỹ thuật số TFT kích thước 4,3 inch. Để mang lại những trải nghiệm thông tin giải trí cho lái xe, nhà sản xuất cũng tích hợp hệ thống ứng dụng thông minh Vespa MIA trên cặp đôi Primavera 150cc và GTS 300cc. Trong khi đó, động cơ xe không thay đổi so với phiên bản thông thường.

Vespa Primavera 150cc và GTS 300cc sẽ là đối thủ nặng ký của “Vua tay ga” Honda SH.

 

Cận cảnh siêu phẩm mới của Piaggio thiết kế khiến Honda Vision ‘tắt điện’, khách Việt háo hức

(Techz.vn) Mẫu xe mới của Piaggio với thiết kế đẹp mắt hơn cả Honda Vision đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.