Xe máy

Cận cảnh bộ đôi Exciter 150 độ đỉnh nhất miền Tây lộ diện tại sự kiện CLB Exciter 135/150 Cà Mau

Cận cảnh bộ đôi Exciter 150 độ đỉnh nhất miền Tây lộ diện tại sự kiện CLB Exciter 135/150 Cà Mau
  • Yamaha ra mắt mô tô hầm hố, động cơ 155cc, rẻ hơn Exciter 150, Winner X khiến dân tình ‘điên đảo’
  • Chiêm ngưỡng Exciter 150 phiên bản Bạch Hổ phân phối lớn khiến dân chơi mê mệt
  • Exciter 135 độ Drag siêu tốc độ, đậm chất phong cách Captain America

Vừa qua, tại sự kiện sinh nhật Club Exciter 135 – 150 Cà Mau bên cạnh nhiều dân chơi xe khắp cả nước hội tụ, còn có sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm Exciter 150 độ đỉnh nhất miền Tây và 4 thiên thần Yamaha Exciter Angels đại diện cho Yamaha Motor VietNam khiến không ít người không thể rời mắt.

Bô đôi Exciter 150 độ đỉnh nhất miền Tây thuộc sở hữu của 2 IDOL là Mr. Phú (Cần Thơ) với Exciter 150 độ vừa hoàn thành xong dàn chân siêu phẩm H2 đình đám, đầu tiên ở Việt Nam và Mr. Thành (Bạc Liêu) với chiếc Exciter 150 độ dàn chân Ducati Panigale 1299 có biệt danh là 'Chiến binh la mã'.

Được biết, phong trào độ xe ngày càng phát triển thúc đẩy sự giao lưu, tìm hiểu để có nhiều kinh nghiệm trong giới độ xe. Bởi vậy, các CLB về xe độ liên tục ra đời, nhất là dòng xe Exciter - mẫu xe xuất hiện lần đầu ở Việt Nam từ năm 2005, trở thành dòng xe côn tay thể thao được yêu thích nhất trong phân khúc underbone.

Club Exciter 135-150 Cà Mau đã ra đời với mong muốn gắn kết an hem chơi xe. Dù ra đời muộn hơn các CLB khác nhưng Exciter 135 – 150 Cà Mau đã nhanh chóng nhận được tình cảm của nhiều CLB thâm niên như: CLB Exciter Miền Nam và sự quan tâm của Cty Yamaha Motor VietNam đối với sự kiện lần III của mình.
Sự kiện lần này là để chúc mừng Club Exciter 135-150 Cà Mau bước sang tuổi mới, nhìn lại các hoạt động thường niên của Club trong suốt chặng đường III năm vừa qua với nhiều hoạt động tích cực. Chương trình diễn ra vô cùng sôi nổi với những hoạt động lành mạnh, đố vui có thưởng từ những phần quà giá trị từ phía Cty Yamaha Motor VietNam. Nhiều chương trình được nối tiếp liên tục như: nghi thức cắt bánh kem của đội chủ nhà, trao lưu niệm cho các đơn vị tài trợ, bốc thăm trúng thưởng & đấu giá các sản phẩm giá trị để làm thiện nguyện.

 

Chiêm ngưỡng Exciter 150 phiên bản Bạch Hổ phân phối lớn khiến dân chơi mê mệt

(Techz.vn) Những bản độ Exicter trẻ trung, chất ngất luôn khiến các tín đồ mê xe độ “đổ đứ đừ” và có thêm ý tưởng để áp dụng vào chiến mã của mình, nhất là trong những ngày cận tết này.