Giải trí

Cận cảnh biệt thự xa hoa của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn

Cận cảnh biệt thự xa hoa của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn

Độ giàu có của gia đình chồng Tăng Thanh Hà là chuyện mà hầu như ai cũng biết. Căn biệt thự dát vàng của bố mẹ Louis Nguyễn từng lên truyền hình Hàn Quốc. Ông Hạnh Nguyễn – bố Louis Nguyễn được giới thiệu với tư cách là doanh nhân hàng đầu ngành công nghiệp hàng hiệu. Được biết, căn biệt thự dát vàng trị giá hàng trăm tỷ đồng, nằm ở khu đất đắc địa nhất Sài Gòn. Tuy nhiên, vợ chồng Hà Tăng – Louis Nguyễn lại không sinh sống ở đây mà chọn dọn ra ngoài ở riêng.

tang-thanh-ha-12

tang-thanh-ha-8

tang-thanh-ha-5

Sau khi lấy chồng, sinh con, Hà Tăng trở nên kín tiếng hơn rất nhiều. Cô hạn chế tham gia vào showbiz, cũng hiếm khi mới nhận dự án. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm vẫn được ngọc nữ màn ảnh Việt một thời chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình. Qua những gì mà Tăng Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy cô cùng gia đình nhỏ hiện sống ở một căn biệt thự nhỏ khác, giản dị hơn nhà chồng rất nhiều.

tang-thanh-ha-13

tang-thanh-ha-11

tang-thanh-ha-3

tang-thanh-ha-7

tang-thanh-ha-4

Đó là một căn biệt thự với màu trắng làm chủ đạo, xung quanh có đủ bể bơi, sân vườn, không gian rộng rãi, thoáng đáng. Thiết kế căn biệt thự này khá hiện đại, trẻ trung và đặc biệt là rất đơn giản, tạo cảm giác thoáng đãng. Đây là nơi gia đình 4 người nhà Tăng Thanh Hà cùng 2 chú chó Molly và April cùng sinh sống.

tang-thanh-ha-15

tang-thanh-ha-16

tang-thanh-ha-14

tang-thanh-ha-6

tang-thanh-ha-2

tang-thanh-ha-1

tang-thanh-ha-10

Hàng ngày, Tăng Thanh Hà ở nhà chăm sóc gia đình. Cô tự tay trồng rau, chăm sóc cây cảnh và nấu những món ăn ngon cho chồng con. Cuộc sống bình yên của Hà Tăng là niềm mơ ước của tất cả các cô gái. Mỗi lần nữ diễn viên đăng ảnh lại một lần khiến dân mạng thêm “ghen tị”.

 

Tiết lộ bất ngờ về gia cảnh của đối tượng Tuấn Khỉ

(Techz.vn) – Gia đình của Lê Quốc Tuấn thuộc diện nghèo của xã, bố mẹ của nghi phạm sau khi nghe tin không chịu được cú sốc và đã phải nhập viện.