Giải trí

Cận cảnh bên trong dinh thự triệu đô của Lệ Quyên, 1 chi tiết nhỏ khiến CĐM sửng sốt vì quá xa xỉ

Cận cảnh bên trong dinh thự triệu đô của Lệ Quyên, 1 chi tiết nhỏ khiến CĐM sửng sốt vì quá xa xỉ

Lệ Quyên đang trong quá trình hoàn thiện căn biệt thự triệu đô cô ấp ủ bấy lâu. Đây là nơi mà nữ ca sĩ dồn tâm huyết trong nhiều tháng trời. Những ngày qua, “nữ hoàng phòng trà” thường xuyên cập nhật hình ảnh mới về nơi ở tương lai. Không biết bao nhiêu lần cộng đồng mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì độ xa hoa của căn biệt thự này.

le-quyen-5

Vừa qua, Lệ Quyên một lần nữa gây choáng khi tiết lộ hình ảnh cho thấy đang bước vào giai đoạn dát vàng lên trần nhà. Giàu có chỉ là 1 phần, nhưng chịu chơi như giọng ca “Giấc mơ có thật” quả thật rất hiếm. Công đoạn này cũng cho thấy căn biệt thự đã bước vào giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng. Dự kiến 1 tháng nữa Lệ Quyên sẽ dọn về đây sống.

le-quyen-1

Đoạn clip ngắn Lệ Quyên chia sẻ cho thấy rõ một phần ngóc ngách trong căn biệt thự của cô. Nơi này có không gian thoáng đãng, trần cao, nhiều cửa sổ để đón khí trời. Với cách thiết kế, phối màu này, biệt thự của Lệ Quyên thoạt nhìn chẳng khác gì cung điện. Nữ ca sĩ thì hài hước ước: “Hôm nay dát vàng, mong vàng thật sẽ bay tứ tung vô đây nha”.

le-quyen-4

le-quyen-6

le-quyen-3

Được biết, trong giai đoạn quan trọng này Lệ Quyên ngày nào cũng lui tới biệt thự mới để theo dõi quá trình hoàn thiện. Dù mệt nhưng nữ ca sĩ lại cảm thấy rất vui. Nhiều fan còn hí hửng cho rằng sau khi nhận nhà Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sẽ dọn về sống chung, có thể sẽ có tin vui gì chăng?

le-quyen-9

le-quyen-7

le-quyen-8

Trước đó, trong một clip do người thân cận Lệ Quyên quay lại, căn dinh thự triệu đô này hiện lên khá hoàn chỉnh. Theo thiết kế 3D thì nơi này trang trí rất sang trọng, trước cửa nhà còn có 2 bức tượng nghệ thuật. Ngoài sân vườn, nhà của Lệ Quyên còn có bể bơi, khu thư giãn ngoài trời. Phong cách châu Âu thanh lịch là điều mà “nữ hoàng phòng trà” hướng đến khi lên ý tưởng cho chỗ ở của mình.

 

Sau 4 năm, Hồ Ngọc Hà cưới Kim Lý, cuộc hôn nhân của đại gia Chu Đăng Khoa và vợ lại gây xôn xao

(Techz.vn) – 4 năm trôi qua kể từ khi Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay. Giờ đây nữ ca sĩ sống hạnh phúc bên Kim Lý. Trong khi đó đại gia kim cương cũng đã trở về với vợ con. Nhiều người tự hỏi tình cũ Hà Hồ và vợ hiện sống thế nào?