Ô tô

Cận cảnh ấn phẩm SUV Range Rover Velar 2022 khiến dư luận ngỡ ngàng trước chi tiết 'hiếm có khó tìm'

Cận cảnh ấn phẩm SUV Range Rover Velar 2022 khiến dư luận ngỡ ngàng trước chi tiết 'hiếm có khó tìm'

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước một chiếc xe ô tô hjang sang có biển kiểm soát chất lừ, theo đó, đây là mẫu SUV Range Rover Velar đeo biển ngũ quý 1 của tỉnh Đồng Nai.

Trong quan niệm của nhiều người tiêu dùng, việc sở hữu phương tiện có biển số đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thành công cho chủ xe, chính vì vậy những chiếc xe có biển số càng đẹp, càng hiếm thì lại càng được bán lại với giá chênh gấp nhiều lần so với giá gốc, chưa kể đến chiếc xe trong bài lại thuộc hạng xe sang, đẳng cấp nên giá nhượng lại của chiếc xe này hoàn toàn có thể cao gấp đôi so với giá ban đầu.

Cận cảnh ấn phẩm SUV Range Rover Velar 2022 khiến dư luận ngỡ ngàng trước chi tiết 'hiếm có khó tìm' ảnh 1
Range Rover Velar.

Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt tương ứng 4.803 x 1.930 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.784 mm, Velar có khoảng sáng gầm tối đa 248 (mm) khi sử dụng chế độ nâng hạ gầm từ hệ thống treo khí nén Electronic Air Suspension (trang bị tuỳ chọn) và cho khả năng lội nước sâu tối đa 650 (mm).

Bên trong khoang cabin rộng rãi, sang trọng với loạt tiện ích hiện đại như vật liệu ốp da cao cấp, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo, hệ thống đèn toàn LED cao cấp, xe được tuỳ chọn thêm gói nâng cấp vật liệu da trong nội thất với giá 76 triệu đồng. 

Cận cảnh ấn phẩm SUV Range Rover Velar 2022 khiến dư luận ngỡ ngàng trước chi tiết 'hiếm có khó tìm' ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Range Rover Velar là các tùy chọn về động cơ, đối với phiên bản thấp nhất dùng động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 246 mã lực và mô men xoắn cực đại 365 Nm. Range Rover Velar tiêu chuẩn sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 8 cấp.

Cận cảnh ấn phẩm SUV Range Rover Velar 2022 khiến dư luận ngỡ ngàng trước chi tiết 'hiếm có khó tìm' ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được phân phối chính hãng với 6 phiên bản đi kèm mức giá bán từ 4.030.000.000 đồng. Riêng giá xe Range Rover Velar bản cao cấp nhất là SVAutobiography R-Dynamic là 11.580.000.000 đồng. Kình địch cạnh tranh với Range Rover đó chính là BMW X6, Mecedes-Benz GLE, Audi Q8 và Volvo XC90.

 

Chiếc Honda Lead rao bán giá chỉ 8 triệu gây sốt dư luận với giá thấp hơn Wave Alpha mới 15 triệu

(Techz.vn) Dân tình đang hào hứng trước chiếc Honda Lead đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, rẻ hơn giá xe số Honda Wave Alpha 2022 mới nhất tháng 6/2022.