Thể thao

Campuchia loại thẳng tay Malaysia, nguy cơ sẽ đá bán kết với Việt Nam

Campuchia loại thẳng tay Malaysia, nguy cơ sẽ đá bán kết với Việt Nam
  • ‘Ăn chơi’ kiểu SEA Games 30: Dùng kim loại đắt gấp 6 lần Vàng làm huy chương
  • SEA Games 30: Bị trọng tài lấy đi chiến thắng, VĐV Việt Nam bật khóc
  • BTC SEA Games khiến người hùng Hà Đức Chinh dở khóc dở cười trong trận đấu với Singapore

Chiến thắng đậm của U22 Campuchia trước U22 Malaysia khiến những người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bóng đá nước bạn đã chứng tỏ một bước tiến mạnh mẽ khi loại được một đối thủ nặng ký như Malaysia.

Ở trong trận đấu với U22 Malaysia, U22 Campuchia đã đưa đoàn quân của HLV Ong Kim Swee thi đấu bế tắc và chỉ có bàn danh dự ở phút 90, qua đó chấp nhận thất bại 1-3 trước U22 Campuchia.

Với kết quả xuất sắc này, U22 Campuchia và U22 Myanmar là 2 đại diện của bảng A góp mặt ở bán kết môn bóng đá nam. Đội chủ nhà Philippines đã không thể giành vị trí thứ 2 từ tay Campuchia do hiệu số thua kém (+5 so với +6).

U22 Campuchia và U22 Myanmar là 2 đội bóng giành những tấm vé vào bán kết môn bóng đá SEA Games 30 tại bảng A, các đối thủ kế tiếp sẽ được xác định trong lượt trận cuối cùng ở bảng B vào chiều tối ngày 5/12...

Với hoàn cảnh này, rất có thể U22 Campuchia sẽ cuộc chạm chán với đoàn quân của HLV Park Hang Seo với trường hợp U22 Việt Nam vẫn giữ được vị thế nhất bảng B.

 

Tiền vệ Thái Lan khẳng định sẽ tiễn U22 Việt Nam về nước

(Techz.vn) Tiền vệ của U22 Thái Lan đã có một tuyên bố thẳng thừng về việc sẽ hạ gục U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 30.