Smart Phone - Điện thoại

Camera iQOO Neo6 SE với cảm biến 64 MP lộ diện

Camera iQOO Neo6 SE với cảm biến 64 MP lộ diện

iQOO Neo 6 SE được xác nhận sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 6 tháng 5. Giờ đây, trong một bản cập nhật mới, thương hiệu phụ Vivo đã bắt đầu nhận đặt trước cho iQOO Neo 6 SE thông qua cửa hàng trực tuyến chính thức, JD.com và Suning. com. Danh sách tiết lộ thiết kế và đề xuất hai tùy chọn màu sắc cho điện thoại thông minh iQOO.

IQOO Neo 6 SE sắp ra mắt có hai màu khác nhau với giao diện tương tự như iQOO Neo 6. Chiếc điện thoại này có ba camera phía sau. Đoạn video quảng cáo Weibo mới về iQoo Neo 6 SE cũng xác nhận sự hiện diện của cảm biến chính 64 megapixel trong điện thoại. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 870 SoC.

Việc đặt trước iQOO Neo 6 SE hiện đang được phát hành trên trang web Vivo Trung Quốc, JD.com và Suning.com. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ chi tiết về giá của chiếc điện thoại này.

Gần đây nhất, công ty thông qua Weibo đã hé lộ rằng iQOO Neo 6 SE sẽ có cảm biến chính 64MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS). 

Nó được xác nhận là mang SoC Qualcomm Snapdragon 870. Hơn nữa, IQOO Neo 6 SE sẽ có pin 4.700 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 80W. Công ty tuyên bố rằng pin có thể được sạc đầy trong 30 phút. Trong những ngày tới, iQOO dự kiến sẽ tiết lộ thêm thông tin kỹ thuật của iQOO Neo 6 SE trong quá trình xây dựng trước khi đến Trung Quốc. 

 

iQOO lộ thêm thông tin phần cứng khiến nhiều ông lớn Android 'hốt hoảng'

(Techz.vn) Hôm nay, nhiều nguồn tin đã xác nhận iQOO đang bắt tay vào phát triển một chiếc smartphone cao cấp mới kế thừa iQOO 8.