Giải trí

Cẩm Ly tiết lộ căn bệnh nguy hiểm hành hạ, khiến Đàm Vĩnh Hưng lo lắng tột độ, đau lòng chứng kiến

Cẩm Ly tiết lộ căn bệnh nguy hiểm hành hạ, khiến Đàm Vĩnh Hưng lo lắng tột độ, đau lòng chứng kiến

Vừa qua, tập 23 chương trình “Bài hát đầu tiên” chính thức lên sóng với khách mới là ca sĩ Cẩm Ly. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã có thời gian trải lòng sau hơn 20 năm làm nghề thăng trầm. Cẩm Ly cũng tiết lộ về biến cố bệnh tật và khoảng lặng khi rời xa làng nhạc một thời gian dài.

Cẩm Ly luôn là giọng ca được yêu thích, mến mộ từ số đông khán giả. Với thâm niên hoạt động âm nhạc bền bỉ, nữ ca sĩ từng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc từ bolero, nhạc trẻ, cải lương,… Cô luôn cho công chúng thấy được sự nỗ lực, không ngừng cống hiền dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Thế nhưng Cẩm Ly từng phải đối mặt với biến cố lớn khi được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm xoang nặng. Căn bệnh khiến cô phải dừng hoàn toàn các dự án âm nhạc để chuyên tâm điều trị. Những ngày tháng nằm trên giường bệnh, đối diện với nguy cơ mất giọng vĩnh viễn là cú sốc lớn với cô. Nữ ca sĩ thậm chí suy nghĩ việc phải giải nghệ, từ biệt khán giả.

Cẩm Ly xúc động chia sẻ: “Bệnh mãi không thuyên giảm, tôi từng nghĩ mình sẽ phải giải nghệ thôi. Tôi biết rõ thị trường âm nhạc thay đổi không ngừng. Một ca sĩ dù đứng ở đỉnh cao chỉ cần sơ suất hoàn toàn có thể tụt lùi, trong khi tôi vắng bóng một thời gian quá lâu. Tôi sợ khi trở lại khán giả không còn nhớ mình là ai..."

May mắn thay, nhờ sự động viên tư gia đình, bạn bè và khán giả. Cẩm Ly tự nhủ mình phải vượt qua. Sau khi bệnh tình thuyên giảm, cô dần trở lại với âm nhạc. Nữ ca sĩ thời gian qua đã cho ra mắt một số sản phẩm MV, dự án Tuyệt phẩm trữ tình xưa và nay phát trực tuyến trên YouTube... nhằm tri ân mọi người.

Trải qua nhiều biến cố sức khỏe, Cẩm Ly cũng cho biết đến nay cô cũng không còn làm việc quá sức như trước. Nữ ca sĩ hạn chế nhận show diễn, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn cũng như để tinh thần lúc nào cũng thoải mái nhất.

Đến mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng lo lắng cho sức khỏe đồng nghiệp. Trong quá trình quay Táo Xuân 2021, bệnh viêm xoang của Cẩm Ly lại tái phát. Mặt cô sưng vù, mệt mỏi, không thể tập trung nổi. Dù vậy, giọng ca “Chim trắng mồ côi” vẫn cố gắng cùng mọi người ghép vai đến cùng.

Đàm Vĩnh Hưng rất sốt sắng, không ngừng lo lắng cho tình hình của đàn chị.. Được nam ca sĩ liên tục hỏi han, Cẩm Ly chia sẻ: “Chị bị sốt, đau nhức hết trên đầu, mắt còn không mở được. Cái bệnh viêm xoang này nó hành hạ ghê lắm”. Thấy vậy, Mr.Đàm liền đưa cho Cẩm Ly một viên thuốc sủi xoang, mong cô uống vào sẽ đỡ hơn.

 

Vợ hai Cường Đô la lần đầu công khai mặt con gái cưng, CĐM thi nhau so sánh với con Hà Hồ

(Techz.vn) Lần đầu tiên Đàm Thu Trang công khai gương mặt con gái cưng của mình, CĐM bất ngờ khi so sánh với con của Hồ Ngọc Hà.